Giá sỉ rẻ móc dán tường treo quần áo, vật dụng gia đình

14/10/2021 | 570 |
0 Đánh giá

Móc dán tường là một công cụ hữu hiệu giúp căn nhà của bạn trở nên ngăn nắp và gọn gàng hơn. Thu Hồng – chuyên sản xuất và cung cấp giá sỉ rẻ móc dán tường treo quần áo, vật dụng gia đình với nhiều kích cỡ, chất liệu và màu sắc đa dạng giúp bạn có thể thỏa sức chọn lựa.

Ba loại móc dán tường phổ biến hiện nay

1. Móc dán tường bằng nhựa

Móc dán tường bằng nhựa là loại móc dính được sử dụng phổ biến nhất trong các gia đình hiện nay. Với khả năng chịu lực lên đến 5kg cùng với màu sắc trong suốt và in hình họa tiết 3D cực kỳ đẹp mắt, móc treo dán tường bằng nhựa đã ăn điểm trong mắt người tiêu dùng và trở thành công cụ cực kỳ thông dụng. Móc dán tường bằng nhựa có thể sử dụng được trong mọi môi trường như phòng bếp, nhà tắm, phòng ngủ hay thậm chí có thể sử dụng tại bàn làm việc tại các công sở.

 

Móc dán tường bằng nhựa treo quần áo giá sỉ rẻ

Móc dán tường trong suốt chất liệu nhựa cứng

2. Móc dán tường bằng gỗ

Móc dán tường bằng gỗ được cấu tạo hai phần: phần đế làm bằng gỗ tre, phần móc được làm từ thép chuyên chống gỉ và có thể sử dụng trong thời gian dài. Móc dán  tường bằng gỗ mang ưu điểm vượt trội về mặt thẩm mỹ, với màu nâu nhạt của gỗ tre sẽ làm góc treo đồ của bạn cực kỳ sang trọng và phù hợp với mọi môi trường khác nhau.

 

Treo vật dụng gia đình bằng móc dán tường bằng gỗ

Móc dán tường treo vật dụng gia đình chất liệu gỗ

3. Móc dán tường bằng inox

Móc dán tường bằng inox được làm từ inox cao cấp, vì thế bạn không cần lo về độ gỉ sét của sản phẩm. Móc dán chất liệu inox thường được sử dụng phổ biến trong các xí nghiệp hoặc các doanh nghiệp cơ khí bởi sự khỏe khoắn về kiểu dáng và chất liệu của chúng. Ngoài ra sức nặng của móc dính inox lên đến 4-5kg, vì vậy không dễ rớt và có thể sử dụng trong thời gian khá dài.

 

Móc dán tường inox giá sỉ rẻ

Móc dán tường chất liệu inox bền bỉ, chắc chắn

Một số điều cần lưu ý khi sử dụng móc dán tường

Độ bền của móc dán tường treo quần áo không chỉ phụ thuộc vào chất dính của sản phẩm, mà chúng còn phụ thuộc vào cách sử dụng của mỗi người.

Trước tiên, bạn cần cẩn thận lựa chọn những sản phẩm uy tín bằng cách quan sát xem lớp dính đã bị tách hoặc rời ra chưa. Sau khi đã lựa chọn được đúng sản phẩm, hãy lưu ý đến cách sử dụng. Bạn cần vệ sinh sạch sẽ vị trí cần dính móc, đặc biệt để chúng khô ráo và tránh dầu mỡ. Sau đó, hãy dán móc một cách cẩn thận, tránh bị dính vào tay điều này sẽ làm giảm độ bám của sản phẩm. Cuối cùng để sản phẩm có thể sử dụng lâu dài hơn, bạn nên đợi nửa ngày hoặc cả ngày rồi mới bắt đầu treo quần áo, vật dụng lên.

Thu Hồng – công ty chuyên cung cấp giá sỉ rẻ móc dán tường

Thu Hồng là một trong những nhà phân phối lớn chuyên cung cấp móc dán tường treo quần áo, các vật dụng trong gia đình giá sỉ rẻ với đa dạng các loại và màu sắc, đặc biệt bán với giá sỉ cực rẻ cho những đơn hàng từ vừa đến lớn. Thu Hồng mong rằng những chia sẻ trên sẽ hữu ích cho bạn và hy vọng được đồng hành cùng bạn trong quá trình làm đẹp cho căn nhà nhỏ của mình.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Thu Hồng !


Tin tức liên quan

Bình luận