Giá sỉ rẻ móc dán tường đa năng

11/11/2021 | 482 |
0 Đánh giá

Móc dán tường là một sản phẩm đa năng của mọi gia đình vì vừa tiện lợi, đẹp mắt và giá thành tương đối phải chăng. Để biết được nơi bán giá sỉ rẻ móc dán tường đa năng, mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây nhé.

 

Gía sỉ rẻ móc dán tường trong suốt bền dính

Móc dán tường trong suốt chịu lực

Móc dán tường vì sao lại được sử dụng phổ biến

Móc dán tường ngày nay được sử dụng rất phổ biến bởi tính tiện dụng mà nó mang lại, là một sản phẩm cực kỳ đa năng của mọi gia đình. Bạn có thể sử dụng móc dán tường để treo mọi vật dụng trong nhà như quần áo, khăn, mũ hoặc nồi, nêu, xoong, chảo. Ngoài ra, móc dán tường còn có thể sử dụng để trang trí không gian sống như treo ảnh, làm giá đỡ quyển sách, hay treo đèn led, đèn ngủ để trang trí.

Móc dán tường rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã như móc dán tường trong suốt hoặc móc dán tường in hình họa tiết 3D với các kích thước 6x6cm, 8x7cm, 8x9cm. Vì vậy, bạn có thể chọn lựa kích thước và màu sắc sao cho phù hợp với bạn nhất.

 

Gía sỉ rẻ móc dán tường treo siêu dính

Móc dán tường 3D 

Móc dán tường có bền dính và chắc chắn không ?

Móc dán tường có thể chịu lực lên đến 1kg - 10kg, vì thế bạn không nên treo vật dụng, đồ đạc vượt quá tải trọng 10kg để tránh trường hợp móc bị quả tải và không thể bám dính lâu trên tường.

Trước khi dán lên tường, bạn nên vệ sinh sạch sẽ và làm khô ráo khu vực cần dán. Sau khi đã dán lên tường, bạn không nên sử dụng ngay mà nên đợi khoảng thời gian để tăng độ chắc chắn của móc dán tường. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, bạn không nên tháo ra nhiều lần điều này sẽ khiến độ bám của móc dán tường bị giảm đi đáng kể.

 

Móc dán tường treo đồ trong nhà giá sỉ rẻ

Móc dán tường đa năng treo các vật dụng gia đình

Ở đâu bán móc dán tường đa năng giá sỉ rẻ ?

Móc dán tường là một sản phẩm đa năng quả không sai vì nó có mặt hầu hết ở mỗi gia đình, hầu như tất cả các gia đình đều có các sản phẩm móc dán tường này.

Bởi sự đa năng mà móc dán tường đem lại và để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, Thu Hồng đã cung cấp các loại móc dính dán tường với giá thành siêu rẻ. Với sự tin tưởng của khách hàng trong thời gian qua, chúng tôi đã và đang liên tục cập nhật móc dán tường với mẫu mã mới nhất, giá hợp lý nhất để phục vụ người tiêu dùng.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Thu Hồng !


Tin tức liên quan

Bình luận