Giá sỉ rẻ dây treo nhãn mác bằng chỉ tại TP.HCM

12/11/2021 | 577 |
0 Đánh giá

Dây treo nhãn mác bằng chỉ là sản phẩm được đánh giá cao về độ bền bỉ cũng như tính thẩm mỹ. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu đặc điểm, cách sử dụng và nơi mua giá sỉ rẻ dây treo nhãn mác bằng chỉ tại TP.HCM nhé.

 

Treo nhãn mác bằng dây chỉ giá sỉ rẻ

Dây chỉ treo nhãn mác trắng, đen

Dây chỉ treo nhãn mác là gì ?

Dây chỉ treo nhãn mác – cái tên của chúng cũng đã nói lên chức năng của loại dây treo này. Đây là một trong số những loại dây dùng để treo nhãn mác quần áo, giày dép, balo, túi xách tại các cửa hàng và được bán chạy nhiều nhất.

Dây chỉ treo nhãn mác có kích cỡ đa dạng từ 12 – 20cm, chất liệu được làm bằng chỉ hoặc bằng cotton. Vì vậy, chúng chắc chắn và bền bỉ hơn so với các loại dây treo khác. Dây chỉ thường được sản xuất đa dạng về màu sắc: đen, trắng, nâu, đỏ,… Tuy nhiên, hai màu trắng và đen được sử dụng nhiều nhất bởi nó thể hiện sự giản dị và sang trọng. Bởi những đặc điểm nổi trội như vậy, dây chỉ treo mác những năm gần đây đã ăn điểm đối với các chủ doanh nghiệp bởi đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí bền, sang, rẻ.

 

Gía sỉ rẻ dây chỉ treo nhãn mác quần áo

Dây chỉ treo nhãn mác bền, đẹp

Cách sử dụng dây chỉ treo nhãn mác như thế nào ?

Dây chỉ được cấu tạo theo 2 phần, phần dây chỉ và hai đầu khóa nhựa. Vì thế cách sử dụng hết sức đơn giản mà ai cũng có thể dễ dàng làm được. Bạn chỉ cần xâu đầu không có khóa qua lỗ khoan đã được đục sẵn trên mác áo rồi nối vào đầu có khóa. Hãy đảm bảo rằng sau khi có tiếng tách sản phẩm mới được hoàn thành.

Lưu ý, dây chỉ sau khi đã được nối hai đầu sẽ không thể tháo ra được trừ khi sử dụng kéo, dao để cắt. Điều này giúp các cửa hàng sẽ giảm được mối lo về các vấn đề hóc búa từ phía khách hàng trong việc đổi trả sản phẩm.

 

Gía sỉ dây treo nhãn mác quần áo tại TP.HCM

Dây treo nhãn mác bằng chỉ siêu bền và chắc chắn

Địa chỉ mua giá sỉ rẻ dây treo nhãn mác bằng chỉ tại TP.HCM ?

Sau khi đã tìm hiểu được chức năng cũng như đặc điểm nổi bật mà dây chỉ treo nhãn mác, treo tag, treo thẻ bài đem lại, bạn thắc mắc không biết nên mua loại dây này ở đâu uy tín với giá thành sỉ rẻ. Vậy thì tại sao không thử ghé qua công ty Thu Hồng để trải nghiệm mức giá siêu bình dân với chất lượng uy tín được đánh giá từ các khách hàng lâu năm khi mua các sản phẩm dây treo tại chúng tôi.

Qua nhiều năm kinh nghiệm bán hàng cho các đại lý lớn nhỏ, công ty Thu Hồng luôn ưu tiên hàng đầu lợi ích từ phía khách hàng để tạo niềm tin về các sản phẩm cùng mức giá sỉ rẻ. Mong rằng chúng tôi có cơ hội được đồng hành cùng bạn!

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận