Giá sỉ rẻ dây rút nhựa, dây thít nhựa

20/10/2021 | 860 |
0 Đánh giá

Dây rút nhựa, dây thít nhựa vật dụng gắn liền với mỗi căn nhà, mỗi không gian làm việc với nhiều tiện ích khác nhau. Khi mua số lượng lớn dây rút nhựa tại công ty Thu Hồng, bạn sẽ mua được mức giá sỉ rẻ cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

 

Dây thít nhựa màu trắng 3 tấc 30 cm giá sỉ rẻ

Dây thít nhựa màu trắng 3 tấc

Công dụng của dây rút nhựa, dây thít nhựa

Dây rút nhựa hay còn được gọi là dây thít nhựa là sản phẩm đa công dụng giúp làm gọn không gian sống trong các hộ gia đình, nơi làm việc, sản xuất, các nhà máy, phân xưởng.

Đối với các hộ gia đình, họ thường sử dụng dây rút nhựa để cố định những vật dụng trong gia đình như buộc gọn gàng dây điện không sử dụng, thậm chí, dây rút nhựa còn được sử dụng để làm móc treo rổ giá, móc treo lồng bàn…

Dây rút nhựa giúp các nhân viên công sở có không gian làm việc gọn gàng, chúng có thể được sử dụng để cố định những tài liệu cũ chưa sử dụng đến, giúp cố định vật dụng và làm mọi thứ trở nên ngăn nắp, khoa học hơn.

 

Dây rút, dây thít màu nhiều kích cỡ giá sỉ rẻ

Dây thít nhựa nhiều màu, nhiều cỡ

Dây rút nhựa làm rút ngắn thời gian và thêm tiện lợi đối với nhà nông. Dây rút nhựa thường được nhà nông dùng để cột, buộc và đánh dấu con nào cần lưu ý. Ngoài ra, chúng còn được dùng để cố định, tạo thế các loại cây, loại hoa để chúng mọc đúng theo dáng cây mong muốn.

Bởi được sản xuất với nhiều màu sắc đa dạng như trắng, đen, xanh, cam, đỏ, vàng, nâu, tím cùng với nhiều kích thước phổ biến như 1 tấc, 1.5 tấc, 2 tấc, 2.5 tấc, 3 tấc, 3.5 tấc, 4 tấc, 5 tấc  cùng chất liệu nhựa không quá cứng, dây thít nhựa thực sự là chân ái đối với ngành nông nghiệp, công nghiệp, dịch vụ.

 

Dây thít, dây rút màu 2 tấc sỉ rẻ

Dây thít nhựa màu đỏ 2 tấc

Một số lưu ý khi mua và sử dụng dây rút nhựa, dây thít nhựa

Khi mua sản phẩm, bạn nên kiểm tra kỹ càng xem dây có bị lỗi không. Dấu hiệu của những sản phẩm bị lỗi thường là màu sắc không đều, khóa bị đứt hoặc rời khỏi dây thít, đầu còn lại của dây thít không nhọn.

Dây thít nhựa hoàn toàn có thể sử dụng được nhiều lần, nhưng không phải ai cũng biết cách làm. Rất đơn giản, bạn chỉ cần xỏ đầu không có khóa của dây thít vào khe nối giữa móc khóa và dây rồi từ từ kéo ra là dây thít sẽ về lại trạng thái ban đầu. Tuy nhiên, khi tái sử dụng nhiều lần, dây thít sẽ bị giãn và móc khóa cũng bị mở rộng khe nối. Vì thế bạn nên cân nhắc sao cho phù hợp với mỗi tình huống khác nhau.

 

Dây thít, dây rút 1 tấc rưỡi sỉ rẻ

Dây thít màu đen 1 tấc rưỡi 4 li

Địa chỉ mua dây rút nhựa, dây thít nhựa giá sỉ rẻ

Tại các công ty, các đại lý trên toàn quốc hiện nay đều sản xuất và phân phối dây rút nhựa với nhiều mức giá khác nhau. Công ty Thu Hồng là một trong số những nhà phân phối giá sỉ rẻ dây rút nhựa, dây thít nhựa đáp ứng nhu cầu của khách hàng dưới mọi hình thức mà bạn nên tham khảo. Với nhu cầu sử dụng dây rút, dây thít cao như hiện nay, chúng tôi đã và đang tiếp tục sản xuất và phân phối các sản phẩm dây rút đa dạng, phù hợp với nhiều mục đích và đặc biệt là giá thành cực kỳ rẻ.

Công ty Thu Hồng luôn sẵn sàng được đồng hành và phục vụ quý khách !

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận