GIÁ SỈ RẺ DÂY RÚT NHỰA TẠI TP.HCM

22/01/2021 | 719 |
1 Đánh giá

Giá sỉ rẻ dây rút nhựa tại TP.HCM là bài viết mà ngày hôm nay chúng tôi muốn gửi đến các bạn, để mọi người có thể hiểu rõ thêm về dây rút nhựa cũng như địa chỉ cung cấp giá rẻ, uy tín.

Cung cấp dây rút nhựa đa năng giá sỉ rẻ tại TP.HCM

Dây rút nhựa sản phẩm đa năng trong nhiều lĩnh vực

Trong đời sống hiện nay, dây rút nhựa được sử dụng rộng rãi trong các nghành như: xây dựng, công nghiệp, nông nghiệp… và trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp nhưng chất lượng cũng như giá bán sản phẩm của mỗi nhà cung cấp sẽ khác nhau. Vì thế, để trả lời cho câu hỏi “Giá sỉ rẻ dây rút nhựa ở đâu tại TP.HCM” chắc chắn tốn rất nhiều thời gian trong việc tìm kiếm của các bạn, đặc biệt là đối với các đơn vị có nhu cầu mua dây rút nhựa số lượng lớn thì việc tìm được một đơn vị cung cấp với mức giá phải chăng sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Đến với công ty Thu Hồng, địa chỉ tại D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM, là đơn vị cung cấp dây rút nhựa trên thị trường với nhiều kích thước và màu sắc đa dạng có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của các bạn. Kích thước của dây rút nhựa từ 1 tấc, 2 tấc, 3 tấc, 4 tấc, 5 tấc với các màu cơ bản trắng, đen, xanh dương, xanh lá, cam, đỏ, vàng, nâu, tím.

Dây rút nhựa 5 x300 màu trắng

Dây rút nhựa trắng 30cm tại Thu Hồng

Trong lĩnh vực chăn nuôi hay trong nông nghiệp, dịch vụ, vận chuyển…. bạn có thể sử dụng dây rút nhựa để bó, cột, buộc vào hàng hóa, đồ vật mà bạn muốn cố định. Điển hình, trong chăn nuôi bạn có thể sử dụng dây rút nhựa 1 tấc nhiều màu để đánh dấu, phân biệt tuổi gia cầm còn nhỏ hoặc bạn có thể sử dụng kích thước lớn hơn để cột chân gà đá hay để cột buộc dây điện, đường dây dẫn ống nước cho gọn gàng, hay trong siêu thị bạn thường thấy bảo vệ sử dụng dây rút nhựa để khóa balo nhằm tránh trường hợp lấy trộm đồ… và còn nhiều tính năng khác mà dây rút nhựa mang lại cho chúng ta.

Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về dây rút nhựa và không có lý do gì để bạn bỏ qua nơi bán dây rút nhựa như Thu Hồng. Khi mua dây rút nhựa tại Thu Hồng, công ty cam kết:

+ Cung cấp sỉ rẻ, uy tín và chất lượng

+ Thường xuyên có khuyến mãi giảm giá

+ Quá trình giao hàng nhanh chóng

+ Thanh toán thuận tiện nhất cho khách hàng.

+ Đổi trả và hoàn tiền 100% nếu sản phẩm kém chất chất lượng, giao không đúng như yêu cầu hoặc bị lỗi kỹ thuật.

+ Miễn phí vận chuyển tại khu vực TP.HCM

Dây rút nhựa trắng 5x300 tại Thu Hồng

Thông tin liên hệ 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/zalo: 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.


Tin tức liên quan

Bình luận