Giá sỉ rẻ đạn xỏ nhựa trắng, đen tại HCM

06/10/2022 | 293 |
0 Đánh giá

Nhu cầu may mặc ngày càng tăng cao dẫn tới sự xuất hiện của rất nhiều các cửa hàng may mặc và việc sử dụng đạn xỏ, dây treo nhãn mác quần áo cũng tăng vọt. Đối với các chủ cửa hàng, sản phẩm này là vật dụng không thể thiếu. Tại TP.HCM, công ty Thu Hồng là nơi cung cấp giá sỉ rẻ đạn xỏ nhựa trắng, đen.

 

Đạn xỏ nhựa 5 inch màu trắng giá sỉ rẻ tại HCM

Giới thiệu đạn xỏ nhựa?

Đạn xỏ nhựa hay còn có các tên gọi khác như ti xỏ, dây xỏ. Là loại dây treo nhãn mác được sử dụng vô cùng phổ biến trong ngành thời trang, lĩnh vực may mặc. Có thể chúng không được nhiều người chú ý đến, thậm chí coi là vật thừa. Nhưng lại là công cụ quan trọng đưa đến những thông tin về sản phẩm tới khách hàng.

Loại phụ liệu may mặc này được sản xuất từ nhựa, với nhiều chủng loại và kích thước khác nhau. Có thể phân loại đạn xỏ nhựa thành 4 loại dựa trên đặc điểm về hình dáng đầu xỏ: đạn xỏ đầu nhọn; đạn xỏ đầu tròn; đạn xỏ hột và đạn xỏ chữ V - V Lox (Nylon). Màu sắc phổ biến nhất của các loại đạn xỏ hiện nay là trắng và đen.

Chúng có những kích thước khác nhau: chiều dài từ 3 inch (9cm), 5 icnh (14cm), 7 inch (19cm), 9 inch (24cm). Nhờ được làm từ nhựa nên sản phẩm cực kỳ chắc chắn, không lo bị đứt, mòn. Đầu xỏ không thể rút ra khi xỏ, đảm bảo không bị rơi, thất lạc tem mác trong quá trình đóng gói, vận chuyển và buôn bán.

 

Đạn xỏ nhựa 5 inch (14cm) giá sỉ rẻ

Đạn xỏ nhựa 5 inch (14cm)

Cách sử dụng chúng cũng vô cùng đơn giản, chỉ bằng phương pháp thủ công, dùng tay để gắn nó với mác quần áo, giày dép,... mà không cần bất kỳ máy móc, công cụ nào hỗ trợ. Cũng chính vì vậy mà đạn xỏ đầu nhọn, đầu tròn là 2 loại được ưa chuộng nhất bởi dễ dàng thao tác hơn.

Cấu tạo đơn giản, chất liệu phổ biến, cách dùng hoàn toàn thủ công nên giá thành của các loại đạn xỏ vô cùng rẻ, không ảnh hưởng đến chi phí sản xuất. Nhờ đó giúp tiết kiệm vốn cho các nhà đầu tư cũng như giúp họ thu về nguồn lợi nhuận lớn hơn.

 

Đạn xỏ nhựa 7 inch (19cm) giá sỉ rẻ

Đạn xỏ nhựa 7 inch (19cm)

Mua đạn xỏ nhựa trắng, đen giá sỉ rẻ tại HCM ở đâu?

Nếu bạn đang muốn tìm nơi mua đạn xỏ nhựa, dây treo nhãn mác giá sỉ, giao hàng nhanh thì công ty Thu Hồng nhất định sẽ là lựa chọn khiến bạn hài lòng. Là một trong những đơn vị cung cấp sản phẩm dây treo nhãn mác, luôn tận tâm đối với khách hàng của mình trong từng sản phẩm, công ty Thu Hồng tự tin sẽ đáp ứng được nhu cầu của các đại lý lớn nhỏ và khách hàng trên toàn quốc có nhu cầu mua đạn xỏ nhựa trắng, đen giá sỉ rẻ.

 

Đạn xỏ nhựa 3 inch (9cm) giá sỉ rẻ

Đạn xỏ nhựa 3 inch (9cm)

Để được tư vấn và báo giá sỉ rẻ đạn xỏ nhựa trắng, đen tại HCM alo ngay công ty Thu Hồng để được hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Thu Hồng


Tin tức liên quan

Bình luận