GIÁ SỈ DÂY RÚT NHỰA RẺ NHẤT TP.HCM

29/01/2021 | 2349 |
0 Đánh giá

Dây rút nhựa là một trong những sản phẩm đóng vai trò cực kỳ quan trọng và trở thành mối quan tâm rất lớn của nhiều đơn vị sản xuất. Vậy mua dây rút nhựa ở đâu với giá sỉ rẻ nhất khu vực TP.HCM, chúng ta cùng tìm câu trả lời trong bài viết này nhé.

 

Dây rút nhựa đa năng buộc chân gà, dây điện, đóng gói hàng hóa

Dây rút nhựa sản phẩm buộc gói thực phẩm gia đình

 

>>> Xem thêm dây rút nhựa màu cột chân gà chi tiết tại link: Dây rút nhựa 9 màu uy tín, giá rẻ

Giới thiệu về dây rút nhựa

Trước kia, chúng ta vẫn thường thấy nhiều gia đình sử dụng dây nylon, dây thun, dây cao su được tái chế từ các loại lốp xe hỏng để buộc hàng hóa. Tuy nhiên những loại dây này thường không mang lại hiệu quả cao, rất khó buộc, buộc được cũng rất dễ bị tuột, hơn nữa hình thức cũng không đẹp. Đặc biệt trong công nghiệp nếu sử dụng những sản phẩm như vậy sẽ không đảm bảo hiệu suất trong công việc.

Dây rút nhựa ra đời đã giải quyết gần như hoàn toàn những vấn đề đó. Với chất liệu nhựa PA66 dẻo dai, bền bỉ và chịu được lực tốt nên dây rút nhựa đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong nhiều ngành công nghiệp, nông nghiệp khác nhau.

 

Dây rút nhựa buộc khóa túi xách

 

Dây có thiết kế đơn giản, gồm một đầu khóa và một đoạn nhựa với nhiều mắc khóa cách đều nhau kéo dài xuống đến gần cuối dây. Ngoài ra, còn có một bộ phận có tác dụng cố định thật chặt dây được gọi là lưỡi gà. Những loại dây rút có phần lưỡi gà dài được sản xuất nhằm mục đích giúp người dùng có thể tái sử dụng sản phẩm, bộ phần này sẽ được thiết kế dài hơn bình thường để chúng ta có thể dùng tay giữ và nhẹ nhàng kéo dây ra được.

 

Dây rút nhựa ứng dụng trong cây trồng

 

Chúng ta có thể sử dụng dây rút nhựa một cách cực kỳ linh hoạt, sử dụng để buộc nhiều loại hàng hóa trong nhiều công việc khác nhau. Dây có nhiều kích thước và màu sắc phù hợp với nhiều lựa chọn của khách hàng. Công ty cung cấp dây rút nhựa với nhiều loại màu sắc khác nhau như trắng, đen, nâu, tím, cam, đỏ, vàng, xanh, kích thước từ 1 tấc, 2 tấc, 3 tấc, 4 tấc, 5 tấc. Đặc biệt để đảm bảo tiến độ công việc của khách hàng, chúng tôi không giới hạn số lượng các đơn đặt hàng và luôn đảm bảo nguồn cung cho các bạn.

Địa chỉ cung cấp dây rút nhựa rẻ nhất TP.HCM

Mua được hàng hóa với giá rẻ luôn là mong muốn của 100% khách hàng. Tuy nhiên với mặt hàng dây rút nhựa, nếu các bạn mua tại các địa chỉ bán lẻ như các cửa hàng bán đồ tạp hóa, điện dân dụng hay chợ thì giá thường sẽ cao hơn giá mua ở nơi sản xuất hay đại lý cấp 1 khoảng từ 2 đến 3 lần. Và đối với một sản phẩm cần sử dụng số lượng lớn như dây rút nhựa, điều này sẽ khiến cho các bạn chịu thiệt một khoản khá lớn.

Với nhiều năm là đơn vị cung cấp dây rút nhựa uy tín, chất lượng nhất khu vực TP.HCM, công ty chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá đảm bảo rẻ nhất so với thị trường chung. Nếu bạn còn điều gì thắc mắc, hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được giải đáp và cập nhật những thông tin quan trọng nhé.

 

Dây rút nhựa PA66

Mọi nhu cầu đặt hàng xin vui lòng liên hệ – CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/zalo: 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận