Giá rẻ, uy tín, chất lượng móc dán tường tại TP.HCM

16/11/2021 | 878 |
0 Đánh giá

Giá rẻ, uy tín, chất lượng móc dán tường tại TP.HCM đó là những tiêu chí hàng đầu đề ra để sản xuất và cung cấp sản phẩm móc dán tường tại công ty Thu Hồng.

 

Móc dán tường chịu lực, siêu bền dính

Móc dán tường giá rẻ

Móc dán tường treo vật dụng tại gia đình

Móc dán tường là gì ?

Móc dán tường là một loại công cụ dùng để treo các đồ vật nhỏ trong không gian sống. Đặc biệt, móc dán tường được đính trực tiếp trên tường bằng chất liệu keo chứ không cần đóng đinh lên tường như cách mà ngày xưa mọi người thường làm. Ngoài ra, móc dán tường có rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, họa tiết, chất liệu như móc dính dán tường trong suốt, móc nhựa, móc in hình 3D, móc hình động vật,…Vì thế, móc dính dán tường không chỉ giúp bạn làm gọn không gian sống mà chúng còn mang lại tính thẩm mỹ cao.

 

Móc dán tường trắng trong suốt giá rẻ chất lượng

Móc dán tường trong suốt

Móc dán tường có bền không và sử dụng được trong khoảng bao lâu?

Đây là một trong số những câu hỏi cực kỳ phổ biến của người tiêu dùng dành cho sản phẩm này. Móc dán tường được thiết kế cực chắc chắn, với bề mặt được làm từ chất liệu keo dán, phần móc treo được cố định với bề mặt và làm từ inox. Tuy nhỏ bé nhưng một chiếc móc dính dán tường có tuổi thọ lên tới 2-3 năm, đó là lý do tại sao mọi người sử dụng móc dính dán tường phổ biến như vậy.

 

Móc dính dán tường chất lượng

Móc dán tường đa năng

Một số lưu ý cần thiết khi sử dụng móc dính dán tường

Để những chiếc móc dính dán tường mua về có thể sử dụng được lâu hơn, bạn chắc chắn nên bỏ túi một số lưu ý sau đây nhé. Trước tiên, bạn cần vệ sinh sạch sẽ bề mặt cần dính, hãy đảm bảo rằng bề mặt không còn dính nước, dầu mỡ hay có những vật cản. Sau đó, trong quá trình dùng tay bóc phần bề mặt có keo dán, bạn hãy cẩn thận và đừng để phần keo dính lên tay hay bất kỳ đâu nhé. Điều đó có thể làm giảm một phần độ bám của sản phẩm. Lưu ý cuối cùng, sau khi móc dính đã được dán lên tường thành công, bạn không nên sử dụng ngay mà nên để 3 tiếng sau hoặc để qua đêm để móc dính có thời gian bám dính với bề mặt tường nhé. Khi đã có trong tay những lưu ý này, chắc chắn những chiếc móc dính của bạn có thể sử dụng với tuổi thọ lâu dài.

 

Gía sỉ uy tín móc dán tường

Móc dán tường in hình họa tiết

Tại TP.HCM mua móc dính dán tường ở đâu giá rẻ, uy tín và chất lượng

Tại TP.HCM, không khó để tìm kiếm móc dính dán tường tại các đại lý bán đồ dùng, vật dụng trong gia đình. Nhưng nếu bạn muốn mua số lượng lớn với mức giá sỉ để sử dụng dần hoặc để kinh doanh bán lẻ thì chắc chắn nên ghé tới công ty Thu Hồng.

Công ty Thu Hồng là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại móc dính dán tường đa dạng về màu sắc, kiểu dáng với mức giá sỉ rẻ khi mua hàng số lượng lớn. Với kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chúng tôi rất sẵn sàng được phục vụ bạn.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Thu Hồng !


Tin tức liên quan

Bình luận