Giá bán ti xỏ nhựa, dây gắn mác là bao nhiêu?

14/11/2022 | 313 |
0 Đánh giá

Dây gắn mác hay ti xỏ nhựa là những công cụ không thể thiếu trong ngành thời trang may mặc. Ngay dưới đây, bạn sẽ được công ty Thu Hồng cung cấp những thông tin cần thiết để biết về sản phẩm này cũng như giá thành bán ti xỏ nhựa, dây gắn mác là bao nhiêu.

 

Ti xỏ nhựa gắn mác giá bán rẻ nhất tại công ty Thu Hồng

Dây chỉ dù màu trắng gắn mác giá bán rẻ nhất tại TP.HCM

Dây chỉ dù màu trắng gắn mác 

Các loại dây treo nhãn mác quần áo trên thị trường

Dây treo nhãn mác quần áo thường được chia thành hai loại chủ yếu để khách hàng dễ phân biệt: dây treo nhựa và dây treo vải dù.

Với chất liệu nhựa, dây treo được sản xuất rất nhiều loại đa dạng khác nhau, khác về kiểu dáng lẫn giá thành. Loại dây nhựa gắn mác được sản xuất đời đầu và đến bây giờ vẫn được sử dụng khá phổ biến. Sau đó là một loạt các loại súng bắn đạn kết hợp với các loại ti xỏ chữ T, ti xỏ tròn giúp doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể thời gian lao động và nhân công lao động. Ngoài ra, để tăng độ sang trọng về kiểu dáng thì một số loại dây treo nhựa như dây gắn mác đầu tròn, dây gắn mác đầu nhọn cũng được sản xuất khá nhiều.

 

Ti xỏ nhựa gắn mác giá bán sỉ rẻ

Ti xỏ nhựa gắn mác 

Với chất liệu vải dù, hầu hết chỉ sản xuất dựa trên một chất liệu đó là vải dù cao cấp. Với ưu điểm của chúng là cực kỳ bền bỉ và dẻo dai, giúp sản phẩm được nâng tầm giá trị hơn.

 

Dây chỉ dù màu xám gắn mác giá bán ưu đãi

Dây chỉ dù màu xám gắn mác

Giá bán ti xỏ nhựa, dây gắn mác là bao nhiêu tại công ty Thu Hồng

Dây treo mác là phụ liệu quan trọng trong giới kinh doanh thời trang. Vì thế không ít các địa chỉ sản xuất và buôn bán sản phẩm này trên thị trường. Vậy tại sao bạn không thử ghé thăm công ty Thu Hồng?

Giá thành của ti xỏ nhựa, dây gắn mác tại công ty Thu Hồng nhìn chung có giá thành rất rẻ. Khi bạn mua hàng theo số lượng lớn thì mức giá thành lại càng thêm nhiều ưu đãi.

 

Ti xỏ nhựa màu đen giá bán sỉ rẻ

Ti xỏ nhựa màu đen

Thu Hồng là công ty chuyên phân phối các mặt hàng dây treo, nhập khẩu số lượng lớn để cung cấp cho các đại lý với giá cực kỳ phải chăng. Với tiêu chí: đa dạng mặt hàng, phù hợp với người tiêu dùng, hàng đảm bảo chất lượng, giá sỉ cho những đơn hàng lớn; chúng tôi cam kết sẽ là người bạn đồng hành của quý khách trên hành trang đánh dấu thương hiệu thời trang trên thị trường.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Thu Hồng


Tin tức liên quan

Bình luận