Giá bán sỉ dao rọc giấy chính hãng rẻ tận gốc

22/12/2023 | 57 |
0 Đánh giá

Dao rọc giấy là sản phẩm khá quen thuộc đối với những người làm công việc văn phòng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ cho việc tạo nên các sản phẩm thủ công, đóng gói hàng hoá…Vậy, bạn đã biết ở đâu có giá bán sỉ dao rọc giấy chính hãng rẻ tận gốc chưa? Tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thêm thông tin mua hàng hữu ích nhé!

Lý do nên sử dụng dao rọc giấy. 

  • Sản phẩm tiện lợi phù hợp sử dụng trong môi trường văn phòng. 
  • Thiết kế nhỏ gọn, lưỡi dao sắc bén, vỏ bọc bằng nhựa cứng có độ bền cao, giúp thao tác cắt, rọc giấy dễ dàng, nhanh chóng.
  • Dễ dàng sử dụng và bảo quản, đảm bảo tính an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Dao rọc giấy đa dạng mẫu mã

Dao rọc giấy đa dạng mẫu mã 

 

Một số lưu ý khi sử dụng dao rọc giấy. 

Dao rọc giấy với lưỡi dao được làm từ thép có độ bén đến mức hoàn hảo, mà hiếm có loại dao nhỏ gọn nào có được. Thế nên, trong quá trình sử dụng bạn nên lưu ý một số điểm để đảm bảo sử dụng dao rọc giấy phát huy hết tác dụng:

Dao rọc giấy chính hãng

Dao rọc giấy chính hãng 

 

  • Lưỡi dao rọc giấy được làm từ thép, nhưng để chúng có được độ bén tốt nhất, thì bạn không nên dùng dao để cắt các đồ vật bị ướt hay bị ẩm ướt điều này rất dễ gây nên tình trạng lưỡi dao bị gỉ. 
  •  Khi không có nhu cầu sử dụng nên kéo phần lưỡi dao vào bên trong để đảm bảo độ an toàn.
  • Trường hợp nếu lưỡi dao bị gãy, không nên vứt thẳng vào thùng rác mà hãy dùng giấy gói lại cẩn thận sau đó mới cho vào thùng rác. 

Dao rọc giấy sử dụng tiện lợi, an toàn

Dao rọc giấy sử dụng tiện lợi, an toàn 

 

Nơi bán dao rọc giấy chính hãng rẻ tận gốc. 

Dao rọc giấy là sản phẩm được bày bán phổ biến trên thị trường nhưng để đặt mua số lượng lớn thì không phải đơn vị nào cũng cung cấp sản phẩm với giá bán sỉ dao rọc giấy chính hãng rẻ tận gốc uy tín, chất lượng. Vậy, để có thể tìm mua dao rọc giấy chính hãng rẻ tận gốc, quý khách có thể đến với công ty Thu Hồng. Đây được xem là địa chỉ có giá bán sỉ dao rọc giấy chính hãng rẻ tận gốc được nhiều khách hàng lựa chọn hợp tác và có phản hồi tích cực về sản phẩm. 

Dao rọc giấy giá gốc

Dao rọc giấy giá gốc trực tiếp 

 

Mua dao rọc giấy tại Thu Hồng quý khách không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả. Hàng công ty được nhập - xuất trực tiếp tận gốc, không qua trung gian, cam kết đáp ứng đa dạng về mẫu mã, giá cạnh tranh cao. 

Thu Hồng nhận đơn và giao hàng trên toàn quốc, tất cả đơn hàng tại TPHCM đều được miễn ship. 

Dao rọc giấy Thu Hồng đảm bảo tốt chất lượng, chính hãng, vì thế bất cứ khi nào quý khách cần đặt mua số lượng dao rọc giấy hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. 

----------------------------------------------------------------------

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

🏢Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

📞Hotline/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

📩Email: bigbeevnn@gmail.com

🌍Website: dayrutnhuagiasi.com


 


Tin tức liên quan

Bình luận