Địa chỉ uy tín phân phối dây rút nhựa giá sỉ tại TP.HCM

19/03/2022 | 636 |
0 Đánh giá

Dây rút nhựa – một công cụ quen thuộc với các hộ gia đình, các xí nghiệp, các cơ sở sản xuất theo dây chuyền. Để biết rõ thêm thông tin về các loại dây rút nhựa cùng địa chỉ uy tín phân phối dây rút nhựa giá sỉ tại TP.HCM, hãy dành thời gian đọc bài viết dưới đây nhé.

 

Dây rút nhựa 10cm - 50cm đủ các tấc giá sỉ rẻ

Dây rút nhựa có cấu tạo như thế nào?

Hầu hết các loại dây rút nhựa đều được làm từ chất nhựa PA66 cực kỳ dẻo dai và rất khó bị đứt gãy khi sử dụng. Chúng có cấu tạo hai phần: phần khóa và phần dây nhựa. Đối với phần khóa, chúng được thiết kế hình lưỡi gà, hỗ trợ cho việc cố định mọi vật bằng dây rút nhựa. Đối với phần dây nhựa, chúng được thiết kế thon gọn, với nhiều kích thước từ 10cm, 15cm, 20cm, 25cm, 30cm, 35cm, 40cm, 50cm với bản rộng 3 li, 4 li, 5 li, 8 li, 10 li.

 

Dây rút nhựa màu 1 tấc 10cm sỉ rẻ

Dây rút nhựa 1 tấc 3 li đủ các màu 

Dây rút nhựa có tháo ra được không ?

Dây rút nhựa có tháo ra được hay không thì còn tùy vào loại dây rút mà bạn đang sử dụng. Hiện nay, công ty Thu Hồng cung cấp đủ hai loại dây đó là dây rút nhựa tháo được và dây rút nhựa không tháo được để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của người dùng.

Dây rút nhựa tháo được có kích thước thông dụng là 3 tấc 7.6 li với màu trắng đặc trưng. Còn những loại dây rút nhựa thông thường được sản xuất là màu trắng, đen, xanh, cam, đỏ, tím, vàng, nâu, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với công ty Thu Hồng để mua đúng sản phẩm mình cần.

 

Dây rút nhựa đen 3 tấc 30cm giá sỉ rẻ

Dây rút nhựa đen 3 tấc 8 li bền chắc

Công dụng nổi bật của dây rút nhựa

Dây rút nhựa được sử dụng phổ biến rộng rãi bởi nó được làm từ nhựa PA66 rất dẻo dai và bền bỉ, có thể cố định các vật dụng một cách chắc chắn. Vì thế ngày nay, họ thường sử dụng dây rút nhựa thay cho các loại dây thô sơ ngày trước.

Đối với ngành nông nghiệp, dây rút nhựa là công cụ giúp họ cố định bao tải hay cố định từng chùm hoa quả, cố định giàn cây theo khung giàn mướp, giàn bí, bầu.

 

Ứng dụng của dây rút nhựa giá sỉ rẻ

Các ứng dụng của dây rút nhựa

Đối với ngành sửa chữa máy móc, dây rút nhựa là công cụ tiện lợi giúp họ cố định dây điện, dây cáp để gọn gàng tránh gây nguy hiểm cho người dân.

Đối với các hộ gia đình, dây rút nhựa cũng giúp họ cố định dây điện khi không thật sự cần thiết. Ngoài ra, một số người còn sử dụng dây rút để cố định lồng quạt khi hỏng, làm móc treo rèm cửa hay có thể làm cả sổ lò xo handmade.

Địa chỉ uy tín phân phối dây rút nhựa giá sỉ tại TP.HCM

Để mua dây rút nhựa bao sỉ bao uy tín, bạn có thể liên hệ với công ty Thu Hồng – địa chỉ uy tín phân phối dây rút nhựa giá sỉ tại TP.HCM. Dây rút nhựa Thu Hồng phân phối với nhiều kích thước, nhiều màu sắc, dây bền chắc, chịu lực, chịu nhiệt cực kỳ tốt. Bên cạnh đó, Thu Hồng còn có nhiều chính sách bán hàng tốt nhất cho khách như mua sỉ số lượng lớn sẽ được chiết khấu % cao, giao hàng tận nơi, nhanh chóng và freeship tại nội thành TP.HCM. Ngoài ra, quý khách còn được kiểm tra hàng trước khi thanh toán, đổi trả sản phẩm lỗi nhanh chóng và cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

 

Dây rút nhựa trắng 4 tấc tại TP.HCM

Dây rút nhựa trắng 3.5 tấc 8 li

----------------

Liên hệ đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 - 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận