Địa chỉ uy tín bán màng bọc thực phẩm Mango 680x30cm giá tốt

19/07/2024 | 90 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng - địa chỉ uy tín bán màng bọc thực phẩm Mango 680x30cm giá tốt tại HCM. Bên cạnh màng bọc thực phẩm Mango 680x30cm thì công ty còn cung cấp nhiều kích thước, khổ rộng và độ dài khác nhau, nhằm giúp bạn có thể lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với mục đích. 

Màng bọc thực phẩm chất lượng, chính hãng

_______________________________

 

Màng bọc thực phẩm siêu dai

Màng bọc thực phẩm sử dụng tiện lợi, an toàn

Màng bọc thực phẩm sử dụng tiện lợi, an toàn 

 

Thông tin chi tiết về sản phẩm. 

  • Mã sản phẩm: R680. 
  • Size: 680x30cm. 
  • Chất liệu: Nhựa PVC. 
  • Chịu nhiệt: -60 đến 130 độ C. 
  • Đặc điểm: Màng trong suốt có màu hơi ngà, có độ dẻo dai, độ co giãn cực tốt. Có tích hợp bánh xe lăn thuận tiện để kéo lăn cuộn màng cùng dao cắt bên trong giúp thao tác sử dụng trở nên tiện lợi. 
  • Ưu điểm: Chất liệu an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm.
  • Công dụng: Có thể sử dụng để bảo quản thực phẩm tươi sống đều mang lại hiệu quả tốt nhất. 
  • Đóng gói: 6 cuộn/ thùng. 

Màng bọc thực phẩm đóng hộp tiện lợi

Màng bọc thực phẩm đóng hộp tiện lợi 

 

Lợi ích khi sử dụng màng bọc thực phẩm. 

  • Bảo quản thực phẩm tươi ngon, an toàn vệ sinh: Đây được xem là loại màng bọc được tạo nên từ nhựa PVC, không chứa BPA, an toàn với người sử dụng. Khả năng bám dính cực tốt giúp màng bọc ôm sát vào thực phẩm cần bảo quản, ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn, nấm mốc, từ đó giúp thực phẩm được tươi ngon trong thời gian dài. Chống thấm nước, chống tràn hiệu quả, giữ cho thực phẩm luôn được khô ráo, tránh tình trạng bị ướt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. 
  • Sử dụng dễ dàng, tiện lợi: Có thiết kế dạng cuộn tiện lợi, cắt nhanh chóng mọi kích thước sao cho phù hợp với nhiều loại thực phẩm khác nhau từ thực phẩm tươi sống đến thực phẩm chế biến sẵn. Có thể sử dụng bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh, đủ đông mà không lo bị biến dạng hay ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm. 
  • Tiết kiệm chi phí: Nhờ chất lượng cao, nên màng bọc thực phẩm Mango 680 sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa cho việc bảo quản thực phẩm, hạn chế tình trạng tổn thất do hư hỏng, mất vệ sinh…

Các trường hợp sử dụng màng bọc thực phẩm như.

  • Bọc thực phẩm tươi sống như thịt, cá, rau củ quả…
  • Bọc thực phẩm đã chế biến sẵn như thịt kho, bánh mì, xôi, giò chả…
  • Bọc thực phẩm ăn liền như đồ hộp, mì gói…

Có thể khẳng định, màng bọc thực phẩm Mango 680x30cm là sản phẩm chất lượng, an toàn và tiện lợi, đây còn được đánh giá là dòng sản phẩm mà hầu hết mọi gia đình đều sử dụng. 

Màng bọc thực phẩm sử dụng an toàn

Màng bọc thực phẩm sử dụng an toàn 

 

Địa chỉ uy tín bán màng bọc thực phẩm Mango 680x30cm giá tốt. 

Xuất phát từ nhu cầu của người dùng, thị trường hiện nay có vô số địa chỉ uy tín bán màng bọc thực phẩm Mango 680x30cm giá tốt. Thế nhưng, điều khó khăn nhất của khách hàng là tìm được nơi cung cấp chất lượng kèm theo đó là mức giá tốt nhất. Và để đáp ứng tốt nhu cầu, khách hàng có thể tìm đến nhà cung cấp uy tín như Thu Hồng. 

Hiện, Thu Hồng là nhà cung cấp đa dạng các loại màng bọc thực phẩm, cam kết uy tín, chính hãng, giá tốt, đáp ứng tiêu chí an toàn vệ sinh thực phẩm. Nếu phát hiện sản phẩm kém chất lượng, công ty bao đổi trả và hoàn tiền 100%.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được áp dụng chính sách giảm giá sâu kèm theo đó là nhiều ưu đãi cực hấp dẫn. Đặc biệt, công ty còn hỗ trợ miễn phí vận chuyển cho toàn bộ đơn hàng nội thành HCM. 

Màng bọc thực phẩm Mango 680x30cm

Màng bọc thực phẩm Mango 680x30cm 

 

địa chỉ uy tín bán màng bọc thực phẩm Mango 680x30cm giá tốt, Thu Hồng ngày càng được nhiều khách hàng tìm đến và hợp tác. Để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm, quý khách vui lòng nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ nhé! 

 

---------------------------------------------------------------------

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

🏢Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

📞Hotline/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

📩Email: bigbeevnn@gmail.com

🌍Website: dayrutnhuagiasi.com
 


Tin tức liên quan

Bình luận