ĐỊA CHỈ CUNG CẤP DÂY TREO NHÃN MÁC GIÁ RẺ TRÊN ĐỊA BÀN TP.HCM

01/02/2021 | 865 |
0 Đánh giá

Bài viết Địa chỉ cung cấp dây treo nhãn mác giá rẻ trên địa bàn TP.HCM là bài viết mà ngày hôm nay chúng tôi muốn gửi đến các bạn, cho những ai đang có nhu cầu tìm mua dây treo nhãn mác giá rẻ, uy tín và chất lượng.

 

Cung cấp dây treo nhãn mác giá rẻ tại công ty Thu Hồng

Dây treo mác 13 cm

Các thông tin về dây treo nhãn mác nhựa

Dây treo nhãn mác chính là phụ kiện giúp gắn nhãn mác lên quần áo và đã quá quen thuộc với bất kỳ ai khi mua sắm các sản phẩm thời trang. Sản phẩm được xỏ bằng tay mà không cần dụng cụ và được gắn trên quần áo, phụ kiện, túi xách, giày dép… nhằm mục đích cung cấp thông tin cho người tiêu dùng. Vì vậy, dây treo nhãn mác chính là giải pháp tối ưu và tiết kiệm nhất đối với những nơi sản xuất thời trang may mặc.

Dây treo nhãn mác 13 cm giá ưu đãi

Dây treo nhãn mác được làm từ chất liệu nhựa dẻo dai, trong suốt nhưng cũng có vài loại dây được làm từ chất liệu nhựa đục với 2 màu phổ biến là đen, trắng và có những kích thước thông dụng từ 13 cm, 18.5 cm, 19 cm, 24 cm với quy cách đóng hộp là 5000 sợi/hộp.

Dây treo nhãn mác kích thước 13 cm

Dây treo nhãn mác nhựa cực kỳ chắc chắn, chỉ đứt khi có tác động mạnh và khi sử dụng chúng bạn không phải lo lắng nhãn mác sẽ bị rơi trong quá trình vận chuyển hay dây nhựa làm ảnh hưởng đến sản phẩm.

Địa chỉ cung cấp dây treo nhãn mác giá rẻ trên địa bàn TP.HCM

Do tầm quan trọng của dây treo nhãn mác trong các lĩnh vực sản xuất thời trang may mặc, nên thị trường cung ứng dây treo nhãn mác nơi đâu cũng có. Có rất nhiều cách để bạn tìm địa chỉ cung cấp dây treo nhãn mác như mạng internet, mối quan hệ… Nhưng cũng có cách để bạn biết nơi đó bán có uy tín hay không, chính là từ những khách hàng mua lần trước, họ quay lại tiếp tục đặt hàng và nhận được những phản hồi vô cùng tích cực.

Công ty Thu Hồng chúng tôi tự hào về những điều đã kể ở trên, chúng tôi là đơn vị sản xuất trực tiếp nên giá bán ra thị trường luôn là giá ưu đãi và rẻ nhất so với nhiều nơi cung cấp khác. Thu Hồng cam kết là nơi có thể đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách từ thái độ phục vụ của nhân viên, cho đến cách thức bán hàng, cũng như giá bán và chất lượng sản phẩm mà công ty cung cấp.

Ti xỏ 5 inch giá rẻ siêu tốt

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/zalo: 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận