Địa chỉ cung cấp dây rút nhựa giá rẻ

12/07/2021 | 570 |
0 Đánh giá

Bạn có nhu cầu tìm kiếm nguồn cung cấp dây rút nhựa nhưng vẫn chưa hài lòng với công ty nào ? Bạn lo lắng khi giá cả và chất lượng sản phẩm không đạt chuẩn ? Mọi chuyện sẽ thật dễ dàng khi đến với công ty Thu Hồng địa chỉ chuyên cung cấp dây rút nhựa chất lượng với giá cực rẻ.

 

Dây rút nhựa giá rẻ, miễn phí giao hàng tại TP.HCM

Dây rút nhựa sản phẩm không thể thiếu trong nhiều lĩnh vực

Dây rút nhựa là sản phẩm được sản xuất từ một trong những nguyên vật liệu có khả năng chịu nhiệt và chịu lực cơ học cực kì tốt. Đó chính là nhựa PA66 chất lượng cao cấp. Với độ bền cũng như sự tiện dụng của mình dây rút nhựa đã thay thế cho nhiều loại dây buộc thông thường và trở thành vật dụng không thể thiếu trong nhiều lĩnh vực.

 

Thu Hồng địa chỉ cung cấp dây rút nhựa

Dây rút nhựa màu trắng 1.5 tấc 4 li

Tên sản phẩm

Kích thước

Màu sắc

Ứng dụng

Dây rút nhựa

1 tấc 3 li

Trắng, đen, xanh, cam, đỏ, vàng, nâu…

Buộc, đánh dấu chân gà, tạo dáng cây cảnh…

1.5 tấc 4 li

2 tấc 4 li

2.5 tấc 5 li

Trắng, đen

Cột, buộc, niêm phong hàng hóa. Buộc gọn dây điện, dây cáp quang, dây dẫn ống nước trong nhà, khóa hành lý, vali ký gửi…

3 tấc 5 li

3 tấc 8 li

3.5 tấc 8 li

4 tấc 8 li

5 tấc 10 li

Đặc biệt dây rút nhựa có giá thành cực kì rẻ, có thể giúp cho công ty tối ưu hóa được lợi nhuận. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp lợi dụng đặc điểm này và tâm lý của khách hàng để bán ra thị trường những sản phẩm kém chất lượng, gây ảnh hưởng lớn đến công việc mua bán. Vậy làm thế nào để mua được những đơn hàng dây rút nhựa chất lượng với giá tốt nhất, các bạn cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Những điều cần lưu ý khi mua dây rút nhựa

Trước khi mua bất kì sản phẩm gì, điều đầu tiên bạn phải tìm hiểu kỹ về sản phẩm đó. Bạn cần trang bị đầy đủ kiến thức về dây rút nhựa, về đặc điểm cấu tạo, công dụng, phân loại để tránh mua nhầm đáng tiếc. Là một sản phẩm đơn giản nhưng dây rút nhựa cũng được phân ra khá nhiều loại với nhiều màu sắc và mẫu mã đa dạng, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau.

 

Dây rút nhựa màu 2 tấc giá rẻ tại Thu Hồng

Dây rút nhựa màu đỏ 2 tấc 4 li, 100 sợi/bịch

Khi mua dây rút nhựa bạn cần đảm bảo về chất lượng của dây phải đạt chuẩn. Dây rút phải có độ trong nhất định và ít ngả vàng. Dây ngả vàng phần lớn đều là dây tồn kho. Dây phải có độ đàn hồi tốt, các khấc đều nhau, với độ dài đạt chuẩn, đủ li. Cần có hợp đồng, hóa đơn rõ ràng với bên cung cấp về chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm cùng các dịch vụ, ưu đãi kèm theo.

Địa chỉ cung cấp dây rút nhựa giá rẻ

Để có thể mua được đơn hàng với chất lượng tốt và giá cả hợp lý nhưng không phải mất thời gian tìm kiếm thì hãy đến ngay với công ty chúng tôi. Công ty Thu Hồng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp không chỉ dây rút nhựa mà còn cả các sản phẩm nhựa cao cấp khác với giá sỉ tại xưởng cực kỳ rẻ.

 

Cung cấp dây rút nhựa đen bản lớn giá rẻ

Dây rút nhựa bản lớn 5 tấc 10 li

Trong nhiều năm qua, công ty đã trở thành đối tác quan trọng của nhiều doanh nghiệp và được đánh giá là một trong những đơn vị cung cấp dây rút nhựa uy tín nhất thị trường. Nếu bạn đang có nhu cầu mua hàng hay cần tư vấn, giải đáp thắc mắc hãy gọi ngay cho chúng tôi. Đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi của các bạn.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận