ĐỊA CHỈ BÁN ĐẠN XỎ NHỰA – DÂY TREO NHÃN MÁC GIÁ RẺ

30/03/2021 | 1071 |
0 Đánh giá

Để có thể gắn nhãn mác vào từng sản phẩm, một trong những biện pháp được các nhà sản xuất lựa chọn nhiều nhất chính là sử dụng dây treo nhãn mác hay còn gọi là đạn xỏ nhựa. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ cung cấp giá rẻ thì không hề khó khăn chút nào, bài viết này chính là câu trả lời cho bạn.

Dây treo nhãn mác nhựa giá sỉ rẻ

Ứng dụng của đạn xỏ nhựa – dây treo nhãn mác

Không một nhà sản xuất nào lại muốn phủ nhận thương hiệu của mình mà luôn tìm cách để đưa chúng gần hơn với khách hàng. Trong vai trò của một khách hàng, họ luôn muốn mua những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có thông tin sản phẩm cụ thể. Tất cả những nhu cầu đó đều được giải quyết bằng cách nhà sản xuất gắn nhãn mác lên từng sản phẩm và phương pháp tối ưu nhất để thực hiện công việc này là sử dụng đạn xỏ nhựa.

Dây xỏ nhãn mác nhựa đầu tròn

Đạn xỏ không phải là phương pháp duy nhất nhưng là phương pháp tiện dụng, tối ưu nhất. Chúng ta có thể may liền hoặc in trực tiếp tem mác vào sản phẩm. Tuy nhiên, việc này tồn tại nhiều nhược điểm hơn so với việc sử dụng đạn xỏ. Khi dùng đạn xỏ, bạn không cần phải lật đi lật lại để tìm thông tin nhãn mác đã được in bên trong. Mọi thông tin chi tiết về nhà sản xuất, những lưu ý trong quá trình sử dụng đều được thông tin đầy đủ bên ngoài. Hơn nữa, dùng đạn xỏ chi phí thấp hơn rất nhiều và cũng sẽ không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm như trong quá trình may hoặc in ấn.

Địa chỉ bán đạn xỏ nhựa, dây treo nhãn mác giá rẻ

Hiện nay, không khó để có thể tìm kiếm một địa chỉ cung cấp đạn xỏ trên thị trường. Tuy nhiên, vì có quá nhiều địa chỉ cung cấp nên nếu không có kinh nghiệm chọn, bạn sẽ rất khó kiểm soát được chất lượng. Để đảm bảo hơn, việc bạn cần làm là tìm một địa chỉ bán đạn xỏ nhựa uy tín, chất lượng.

Xỏ đạn treo mác quần áo

Công ty Thu Hồng chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối đạn xỏ cho ngành may mặc. Chúng tôi đảm bảo mang đến cho các bạn mẫu sản phẩm cũng như những dịch vụ tốt, nhanh và giá thành cạnh tranh trên thị trường.

Bảng thông tin đạn xỏ nhựa công ty cung cấp

Chất liệu

Nhựa

Màu sắc

Trắng, đen

Kích thước

13cm, 19cm, 24cm

Quy cách

5000 sợi/hộp

Xuất xứ

Việt Nam

Ứng dụng

Xỏ, treo tem mác - nhãn mác

Dây xỏ, ti xỏ mác

Mọi nhu cầu đặt hàng xin vui lòng liên hệ thông tin dưới đây để được hỗ trợ, tư vấn và báo giá nhanh chóng nhất.

------------------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/zalo: 0903 609 143 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận