Dây xỏ mác – dây treo nhãn mác nhựa giá rẻ tại Tp.HCM

24/05/2021 | 1053 |
0 Đánh giá

Bạn có đang tìm kiếm nhà cung cấp các sản phẩm dây xỏ mác – dây treo nhãn mác nhựa giá rẻ tại Tp.HCM, công ty Thu Hồng với nhiều năm cung cấp dây xỏ mác sẽ là sự lựa chọn số một cho bạn.

 

Dây xỏ mác - dây treo nhãn mác quần áo, giày dép

Dây xỏ mác trắng đầu nhọn giá rẻ tại Tp.HCM

Tại sao dây treo nhãn mác lại là một sản phẩm thiết yếu ?

Dây treo nhãn mác nhựa là một sợi dây nhựa dẻo, trong suốt với một đầu là đầu xỏ, một đầu là chui xỏ. Có tác dụng gắn nhãn mác vào sản phẩm trước khi chúng được đưa ra thị trường.

Nhãn mác là thứ giúp người mua nhận biết được những thông tin cơ bản như nhà cung cấp, nhà phân phối, chất liệu sản phẩm, cách dùng, cách bảo quản hay giá thành… Nhãn mác giúp người mua nhận biết được hàng thật, hàng giả, giúp họ an tâm hơn khi quyết định mua một sản phẩm nào đó. Không chỉ vậy, nhãn mác là công cụ hữu dụng trong việc giúp các nhà sản xuất quảng bá thương hiệu của mình đến với mọi người. Đây là một hình thức marketing chi phí cực thấp nhưng hiệu quả lại rất cao. Vậy theo bạn tại sao nhà sản xuất lại chọn sử dụng dây treo nhãn mác mà không phải các phương pháp khác ?

Thu Hồng cung cấp dây treo nhãn mác nhựa giá rẻ tại Tp.HCM

Để gắn nhãn mác cho sản phẩm, ta có thể dán, in ấn trực tiếp chúng lên sản phẩm. Tuy nhiên những phương pháp này không mang lại hiệu quả tốt như dây xỏ mác. Dán nhãn mác cho sản phẩm sẽ khiến nhãn dán rất dễ bị rơi ra, đặc biệt đối với nhiều loại bề mặt chống dính thì việc dán nhãn là rất khó. Đối với cách in trực tiếp lên sản phẩm thì chi phí cho hoạt động này cao hơn rất nhiều lần so với việc sử dụng dây treo mác. Không chỉ có vậy, việc in trực tiếp có thể sẽ gây ra những ảnh hưởng không tốt đến chất lượng sản phẩm. Dây treo nhãn mác có giá thành rẻ, dễ sử dụng, lại có thể cố định nhãn mác một cách chắc chắn nên đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho các nhà sản xuất các mặt hàng may mặc

Nhà cung cấp dây xỏ mác – dây treo nhãn mác giá rẻ tại Tp.HCM

Dây treo nhãn mác nhựa tại công ty Thu Hồng có nhiều loại như dây nhựa trong, nhựa đục, nhựa cứng hay nhựa dẻo với kích thước đa dạng từ 5 inch, 7 inch, 9 inch, 12 inch, 15 inch, 20 inch cho bạn có thêm nhiều lựa chọn. Công ty chúng tôi phân phối dây treo mác với 2 màu chính và rất phổ biến trên thị trường là màu trắng và màu đen.

Dây xỏ mác, dây treo nhãn mác bằng nhựa sỉ rẻ tại Tp.HCM

Chúng tôi có nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng như giao hàng tận nơi, hoàn trả hàng nếu không đúng yêu cầu, hỗ trợ khách hàng đặt hàng và nhiều chính sách chăm sóc khách hàng sau mua hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nếu còn điều gì thắc mắc, hãy liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận