Dây treo thẻ bài giá bán rẻ nhất mua ở đâu?

26/12/2022 | 383 |
0 Đánh giá

Dây treo thẻ bài là công cụ chắc chắn cần có trong lĩnh vực thời trang. Tại sao dây treo thẻ bài lại quan trọng như vậy? Các loại dây treo thẻ bài giá bán rẻ nhất mua ở đâu? Bài viết dưới này sẽ tổng hợp những thông tin hữu ích về dây treo thẻ bài mà chắc chắn bạn sẽ cần.

 

Dây treo thẻ bài giá bán rẻ nhất tại công ty Thu Hồng 

 Dây treo thẻ bài bằng nhựa và bằng chỉ giá bán rẻ nhất TP.HCM

 Dây treo thẻ bài bằng nhựa và bằng chỉ

Các loại dây treo thẻ bài bán chạy trên thị trường

Loại đạn xỏ nhựa: Đạn xỏ nhựa được làm từ chất liệu nhựa dẻo nên rất dẻo dai và vô cùng bền bỉ. Đạn xỏ là một sợi nhựa mỏng có kết cấu hai phần: phần đầu được thiết kế theo hình cái đinh, khá nhọn và rất nhỏ, đây chính là bộ phận dùng để xuyên qua lỗ khoan của mác áo. Đầu còn lại được thiết kế hình tam giác, là nơi để cố định và hoàn thành một chiếc đạn xỏ nhựa. Bởi được sản xuất bằng chất liệu nhựa mỏng nên sau khi khách hàng mua hàng, có thể dễ dàng tháo mác bằng tay mà không cần sử dụng đến kéo. Điều này tạo sự tiện lợi đối với khách hàng cũng như mỗi doanh nghiệp.

 

 Dây treo thẻ bài bằng nhựa (đạn xỏ nhựa) sỉ rẻ nhất

 Dây treo thẻ bài bằng nhựa (đạn xỏ nhựa)

Loại dây treo vải dù: Dây treo vải dù (vải cotton) cũng có độ bán chạy rất lớn. Vải dù là loại vải có độ bóng và đặc biệt bền bỉ, cứng cáp. Chúng thường được sử dụng trong những sản phẩm cao cấp, đương nhiên giá thành của chúng cũng nhỉnh hơn so với loại đạn xỏ nhựa một chút.

 

 Dây treo thẻ bài bằng chỉ dù màu xám giá bán sỉ rẻ tại TP.HCM

 Dây treo thẻ bài bằng chỉ dù màu xám

Giá bán dây treo thẻ bài rẻ nhất mua ở đâu?

Hiện nay cực kỳ nhiều nơi phân phối sản phẩm dây treo thẻ bài. Câu hỏi đặt ra là nên mua sỉ số lượng lớn sản phẩm này ở đâu để kinh doanh? Để mua số lượng lớn giá sỉ, đóng thành gói lớn, bạn phải mua tại những cơ sở phân phối trực tiếp.

 

 Dây treo thẻ bài bằng chỉ dù màu trắng sỉ rẻ tại TP.HCM

 Dây treo thẻ bài bằng chỉ dù màu trắng

Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng công ty Thu Hồng - một trong số những địa chỉ uy tín góp mặt vào việc phân phối và cung cấp dây treo thẻ bài có giá bán rẻ nhất trên địa bàn TP.HCM. Công ty Thu Hồng tự tin với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp cùng với sự tin tưởng của khách hàng, sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm dây treo thẻ bài uy tín về chất lượng và đảm bảo hoàn trả hàng miễn phí nếu có bất kì sản phẩm nào bị lỗi. Công ty chúng tôi vẫn không ngừng cố gắng và cung cấp nhiều loại dây treo thẻ bài với mẫu mã đa dạng để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------

Liên hệ đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận