Dây treo tem nhãn, nhãn mác, thẻ bài giá sỉ rẻ

27/12/2021 | 776 |
0 Đánh giá

Nhãn mác góp phần làm nên sự thành công của mỗi sản phẩm, vì thế các chủ cửa hàng đã liên hệ công ty Thu Hồng để tìm kiếm các loại dây treo tem nhãn, nhãn mác, thẻ bài giá sỉ rẻ để đặt mua. Và ngay sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các loại dây treo này nhé.

 

Dây treo tem nhãn, nhãn mác, thẻ bài bằng nhựa

Dây treo tem nhãn, nhãn mác, thẻ bài là gì?

Dây treo tem nhãn, nhãn mác, thẻ bài là loại dây nhựa có kích thước 3 inch, 5 inch, 7 inch, 9 inch hoặc dây chỉ có kích thước từ 12 - 20cm với hai đầu được thiết kế có khóa để gắn vào sản phẩm. Chúng được đi kèm với các loại tem mác, thẻ bài in thương hiệu riêng của mỗi công ty để gắn vào sản phẩm và đánh dấu thương hiệu.

 

Dây treo tem, nhãn mác sỉ rẻ

Dây treo nhãn mác thời trang

Có những loại dây treo nào? Nên sử dụng loại nào là tốt nhất?

Hiện nay trên thị trường sản xuất rất nhiều loại dây treo nhưng dựa trên đặc điểm và tính chất, dây treo được chia thành hai loại chính: dây chỉ và dây nhựa. Mỗi loại dây treo có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau tùy vào mục đích sử dụng của mỗi cửa hàng thời trang.

Đối với dây treo mác bằng nhựa, chúng mang ưu điểm vượt trội đó là rất dẻo dai và dễ sử dụng. Dây treo mác bằng nhựa được coi là loại dây treo bất hủ bởi chúng được sản xuất đời đầu và được sản theo rất nhiều loại khác nhau.  

 

Dây treo nhãn mác nhựa giá rẻ ưu đãi

Dây treo mác bằng nhựa 

Đối với dây treo bằng chỉ, chúng được làm từ vải dù cực kỳ chắc chắn. Điểm cộng của khách hàng dành cho sản phẩm này là chúng đảm bảo 100% sự chắc chắn và không thể tháo ra được bằng tay. Ngoài ra, cách sử dụng của chúng cũng cực kỳ dễ dàng, bạn chỉ cần 2 thao tác là có thể hoàn thành.

 

Dây treo nhãn mác thẻ bài giá sỉ tốt nhất

Dây treo nhãn mác bằng chỉ

Địa điểm uy tín mua sỉ dây treo tem nhãn, nhãn mác, thẻ bài

Dây treo tem nhãn, nhãn mác, thẻ bài thường được bán ở các đại lý phụ liệu may mặc. Tuy nhiên, để mua sản phẩm với số lượng lớn với mức giá sỉ thì bạn không nên bỏ qua công ty Thu Hồng.

Thu Hồng là công ty đầu mối lớn tại địa bàn TPHCM, chuyên bán các loại dây treo tem nhãn, nhãn mác, thẻ bài giá sỉ siêu rẻ và chất lượng, với đa dạng màu sắc cũng như chủng loại.

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ các bạn !

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận