Dây treo tem mác giá rẻ, bỏ sỉ uy tín tại xưởng TP.HCM

27/04/2022 | 432 |
0 Đánh giá

Các loại dây treo tem mác hiện nay được sản xuất rất nhiều loại và mỗi loại đều có mỗi đặc tính khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp cho bạn tất cả những loại dây treo phổ biến trên thị trường cùng địa chỉ mua dây treo tem mác giá rẻ, bỏ sỉ uy tín tại xưởng TP.HCM

 

Thu Hồng - bỏ sỉ dây treo tem mác giá rẻ tại xưởng TP.HCM

Dây treo tem mác thời trang giá ưu đãi

Đạn xỏ nhựa - dây treo tem mác

Các loại dây treo tem mác phổ biến trên thị trường hiện nay

Dây treo tem mác được sản xuất rất nhiều loại khác nhau, dựa theo chất liệu sản xuất, công ty Thu Hồng sẽ chia dây treo thành hai loại chính: dây treo bằng chỉ và dây treo bằng nhựa.

Dây treo tem mác bằng chỉ là loại dây treo được làm từ chỉ dù/cotton cực kỳ dày dặn và chắc chắn. Các doanh nghiệp lớn đều có xu hướng lựa chọn dây treo chỉ là công cụ treo nhãn mác thương hiệu vì chúng làm tôn lên sự đơn giản và sang trọng.

 

Dây chỉ màu treo tem mác thẻ bài giá sỉ

Dây chỉ màu treo tem mác

Dây treo tem mác bằng nhựa là loại dây được làm từ nhựa dẻo và được thiết kế rất nhiều loại khác nhau, đầu nhọn, đầu tròn... mỗi loại đều có những đặc trưng khác nhau. Chúng lại khá dễ tháo bằng tay nên các doanh nghiệp cần lưu ý hơn khi lựa chọn mặt hàng này.

 

Dây treo nhãn mác nhựa giá bán sỉ tại TP.HCM

Dây treo tem mác nhựa màu trắng

Để sản phẩm có tuổi thọ cao nhất, bạn cũng nên đặc biệt chú ý đến cách bảo quản sản phẩm. Bạn nên để chúng tại những nơi khô ráo, thoáng mát. Sản phẩm bị ướt vẫn có thể sử dụng được, tuy nhiên bạn không để chúng ẩm mốc quá lâu, chúng sẽ không phát huy tối đa tác dụng.

Thu Hồng nơi bỏ sỉ dây treo tem mác giá rẻ - uy tín tại xưởng TP.HCM

Dây treo tem mác được coi là sản phẩm bình dân mà bất cứ ai cũng có thể mua được. Tuy nhiên không phải bất kì địa điểm nào cũng cung cấp sản phẩm này chất lượng tốt, đảm bảo uy tín. Để yên tâm mua hàng thời gian dài, bạn có thể liên hệ tới công ty Thu Hồng nơi bỏ sỉ dây treo tem mác giá rẻ - uy tín tại xưởng TP.HCM để có những trải nghiệm mua hàng tốt nhất.

 

Dây chỉ treo tag, thẻ bài giá tại xưởng

Dây chỉ treo tag, thẻ bài

Công ty Thu Hồng còn có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác như đổi trả miễn phí, vận chuyển miễn phí nội thành TP.HCM, chiết khấu hoa hồng cao cho các đại lý, khách hàng lâu năm. Đến với Thu Hồng, quý khách hàng đảm bảo nhận được sự hài lòng nhất.

--------------

Liên hệ đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Thu Hồng


Tin tức liên quan

Bình luận