Dây treo nhãn mác quần áo, giày dép giá rẻ tại TP.HCM, Bình Dương, Long An

14/10/2021 | 795 |
0 Đánh giá

Hiện nay, sử dụng dây treo để gắn nhãn mác là lựa chọn phổ biến nhất của các chủ doanh nghiệp bởi sự sang trọng và tiện lợi. Vì vậy, có rất nhiều đại lý phân phối và sản xuất dây treo nhãn mác quần áo, giày dép giá rẻ tại địa bàn TP.HCM, Bình Dương, Long An.

 

Dây treo nhãn mác bằng chỉ dù giá rẻ tại TP.HCM, Bình Dương, Long An

Dây treo nhãn mác giày dép bằng nhựa giá rẻ

Dây treo nhãn mác, dây nhựa gắn mác giày dép

Các loại dây treo nhãn mác quần áo, giày dép, balo, túi xách phổ biến

Dây treo mác bằng nhựa: Đây là loại phụ liệu với chất liệu nhựa mềm, dẻo dai được sử dụng để treo các nhãn mác, tag quần áo hay giày dép. Dây treo nhãn mác bằng nhựa có ưu điểm vượt trội là rất đa dạng về kích cỡ (3 inch, 5 inch, 7 inch, 9 inch), hình dáng (đầu nhọn, đầu tròn). Vì thế, loại dây treo mác bằng nhựa có thể sử dụng rộng rãi cho nhiều sản phẩm hơn.

 

Dây nhựa treo nhãn mác quần áo giá rẻ cho các shop thời trang

Dây treo nhãn mác bằng nhựa 3 inch, 5 inch, 7 inch, 9 inch

Dây treo mác bằng chỉ: Dây treo nhãn mác bằng chỉ được làm từ chất liệu chỉ dù/cotton, cực kỳ dai và chắc chắn. Loại phụ liệu thời trang này chủ yếu được gắn với quần áo, treo tag thẻ bài và có giá thành cao hơn so với dây treo bằng nhựa. Dây treo mác bằng chỉ có rất nhiều màu đa dạng, nhưng màu trắng và màu đen là hai màu sắc được sử dụng nhiều nhất.

 

Dây treo nhãn mác bằng chỉ dù giá rẻ

Dây chỉ treo nhãn mác chất liệu dày dặn, chắc chắn

Cách sử dụng dây treo nhãn mác vừa nhanh vừa dễ dàng

Nhãn mác là công cụ làm nên thương hiệu riêng cho từng sản phẩm của doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng chúng. Đối với mọi loại dây treo nhãn mác, bạn chỉ cần thực hiện qua các bước đơn giản sau. Trước tiên, hãy xỏ một đầu của dây treo vào lỗ đã được đục sẵn trên thẻ bài. Sau đó, bạn chỉ cần nối đầu vừa xỏ với đầu còn lại, rồi đóng lại cho đến khi có tiếng “tách”, vậy là đã hoàn thành rồi!

Sau khi đã nối liền hai đầu, khách hàng rất khó có thể tách chúng ra mà chỉ có thể dùng kéo để cắt. Vì thế, các shop thời trang sẽ tránh gặp rắc rối hơn nếu bên phía khách hàng muốn đổi trả sản phẩm.

 

Dây chỉ treo nhãn mác, treo tag thời trang

Dây chỉ treo nhãn mác quần áo thời trang

Ở đâu bán dây treo mác quần áo, giày dép giá rẻ tại TP.HCM, Bình Dương, Long An ?

Dây treo nhãn mác từ lâu đã trở thành phụ liệu không thể thiếu của mọi doanh nghiệp buôn bán trên thị trường. Chính vì vậy, có rất nhiều các đại lý cung cấp dây treo nhãn mác giá rẻ trên địa bàn TP.HCM, Bình Dương, Long An.

Và một trong số những địa chỉ bán dây treo nhãn mác giá siêu rẻ chính là công ty Thu Hồng kèm theo đó là sự uy tín và chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ. Cùng với sự tin tưởng của khách hàng, Thu Hồng đã và đang liên tục phân phối và cung cấp các mẫu dây treo nhãn mác đa dạng mẫu mã nhằm mang đến sự tiện lợi nhất đối với cả chủ doanh nghiệp và khách hàng.

Hy vọng rằng những chia sẻ của Thu Hồng sẽ mang lại sự hữu ích với bạn và Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn trên con đường tạo nên thương hiệu !

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Thu Hồng !


Tin tức liên quan

Bình luận