Dây treo nhãn mác bằng nhựa giá sỉ, giá rẻ tại TP.HCM

23/12/2021 | 684 |
0 Đánh giá

Dây treo nhãn mác là vật dụng tuy nhỏ bé nhưng không thể thiếu đối với các cửa hàng thời trang. Vậy có những loại dây treo nhãn mác bằng nhựa nào? Nên sử dụng loại nào cho hợp lý ? Địa chỉ mua dây treo nhãn mác bằng nhựa giá sỉ, giá rẻ tại TP.HCM ở đâu? Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn.

 

Dây nhựa 7 inch treo mác giá rẻ

Dây treo nhãn mác bằng nhựa 7 inch

Dây treo nhãn mác bằng nhựa là gì ?

Dây treo nhãn mác bằng nhựa là những đoạn dây có kích cỡ đa dạng, được sản xuất từ chất liệu nhựa dẻo dai, bền chắc. Chúng được cấu tạo từ hai phần, phần đầu khóa được nối liền với phần dây ở giữa, được dùng để treo các nhãn mác quần áo một cách nhanh chóng và tiện lợi.

 

Dây nhựa 3 inch đầu nhọn treo mác

Dây nhựa treo nhãn mác 3 inch

Các loại dây treo nhãn mác bằng nhựa phổ biến trên thị trường

Hầu hết các loại dây treo nhãn mác bằng nhựa đều giống hết nhau về cấu tạo hai phần. Điểm khác nhau duy nhất giữa chúng là phần đầu khóa. Hãy cùng công ty Thu Hồng liệt kê các loại dây treo đang hiện hành dưới đây nhé:

Dây treo nhãn mác đầu nhọn: Đây chắc hẳn là loại dây nhựa được sử dụng phổ biến nhất vì chúng mang lại tính thẩm mỹ khá cao. Phần đầu khóa được thiết kế hình chóp nón, rất dễ sử dụng và đẹp mắt.

Dây treo nhãn mác đầu tròn: Phần đầu khóa được thiết kế hình tròn, một số khách hàng ưa chuộng họ sẽ lựa chọn sản phẩm dây treo mác đầu tròn để treo nhãn mác của họ.

Dây treo nhãn mác hột: Loại dây nhựa này khá hiếm thấy trên thị trường, chúng được thiết kế như một chiếc vòng đính hạt cườm. Tuy được thiết kế rất đặc biệt nhưng sẽ khá khó khăn đối với các shop bán hàng online vì chúng tháo khá đau tay.

 

Dây treo nhãn mác 5 inch giá rẻ

Dây nhựa treo nhãn mác 5 inch

Địa điểm bán dây nhựa treo nhãn mác giá sỉ, giá rẻ tại TP.HCM

Bạn có thể ghé qua các đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc để mua mặt hàng này bởi chúng khá phổ biến. Vậy địa điểm uy tín nào bán giá sỉ mặt hàng này ?

Hãy đến với công ty Thu Hồng, bạn sẽ có một trải nghiệm rất tuyệt vời bởi ở đây cung cấp tất tần tật các loại dây nhựa treo nhãn mác giá sỉ, giá rẻ tại TP.HCM để các đại lý kinh doanh lẻ. Chúng tôi luôn phục vụ quý khách khi đến trực tiếp hoặc có thể liên hệ 0903 609 143 – 0901 870 205 cho chúng tôi. Rất hân hạnh được phục vụ bạn !                    

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận