Dây thít nhựa nơi bán giá sỉ tốt nhất tại Bình Dương

16/02/2023 | 327 |
0 Đánh giá

Dây thít nhựa là loại vật dụng phổ biến với hầu hết chúng ta trong đời sống hằng ngày. Ứng dụng phổ biến trong đời sống như làm móc treo, cố định cây cảnh, gia cầm, cố định dây điện, balo, túi xách trong dịch vụ, công nghiệp, nông nghiệp. Tại Bình Dương, địa chỉ nơi bán dây thít nhựa giá sỉ tốt nhất ở đâu, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

 

Dây thít nhựa 5x300mm giá sỉ tốt nhất tại công ty Thu Hồng

Dây thít nhựa chất lượng, bền chắc nơi bán giá tốt nhất

Dây thít nhựa chất lượng, bền chắc

Giới thiệu sản phẩm dây thít nhựa

Dây thít nhựa hay còn gọi là dây lạt nhựa, dây rút nhựa. Dây có thiết kế đơn giản và chỉ sử dụng duy nhất một lần rồi cắt bỏ, gồm một đầu khóa và một đoạn nhựa với nhiều mắc khóa được thiết kế dài từ đầu đến cuối sợi dây để người sử dụng dễ dàng căn đo chiều dài đoạn rút. Bộ phận lưỡi gà thiết kế đặc biệt giúp gài chặt dây khi được cố định, bộ phận này thiết kế dài hơn để khi dùng tay lật lại có thể tháo ra dễ dàng.

Dây thít nhựa có khóa được thiết kế phần lưỡi gà dài để điều chỉnh kéo và tháo dễ dàng. Ưu điểm là có thể cân chỉnh khi lỡ định vị sai thay vì cắt bỏ sử dụng lại.

Dây thít nhựa không có khóa có phần lưỡi gà ngắn nên chỉ có siết vào mà không kéo ngược lại để nới lỏng ra khi cần được. Vậy nên dây thít nhựa không có khóa chỉ dùng 1 lần và có giá rẻ hơn dây thít nhựa có khóa.

Loại dây thít nhựa có thể tháo ra điều chỉnh có khả năng chịu lực kém hơn, không thích hợp để treo móc vật nặng mà chỉ phù hợp để cố định cây cảnh,…

 

Dây thít nhựa đủ màu giá tốt nhất

Dây thít nhựa đủ màu mang tính thẩm mỹ cao

Tính chất dây thít nhựa được ứng dụng nhiều nhất là khả năng đàn hồi cao. Các loại dây thít nhựa tốt có khả năng chịu lực tương đối tốt bởi độ dai và dày của sợi dây thít nhựa. Sản phẩm chất lượng cũng có khả năng chống oxy hóa tốt, chịu được nhiều điều kiện khắc nghiệt của môi trường. Từ đó mối nối bằng dây thít cũng sẽ có tính thẩm mỹ cao hơn, không bị gỉ sét…

Dây thít nhựa có thể bắt gặp được sử dụng ở bất kỳ đâu và khi lấy ra sử dụng đều không lo lắng việc dây bị giảm chất lượng như biến dạng, giãn,…so với lúc mới mua. Có thể mua số lượng lớn để sử dụng dần khi cần và hoàn toàn an tâm về chất lượng.

Thiết kế đa dạng giúp cho việc sử dụng dây thít được tiện lợi hơn, phù hợp theo từng mục đích và giá thành. Với các vị trí cần sử dụng dây thít nhựa bạn có đến 9 màu sắc khác nhau để lựa chọn như: trắng, đen, xanh dương, xanh rêu, nâu, cam, đỏ, vàng, tím và nhiều kích thước đa dạng như 10cm (1 tấc), 15cm (1.5 tấc), 20cm (2 tấc), 25cm (2.5 tấc), 30cm (3 tấc), 35cm (3.5 tấc), 40cm (4 tấc), 50cm (5 tấc)

 

Dây thít nhựa cột, buộc, cố định đồ vật giá sỉ tốt nhất

Dây thít nhựa cột, buộc, cố định đồ vật

Tại Bình Dương nơi bán dây thít nhựa giá sỉ tốt nhất

Tại công ty Thu Hồng, khách hàng sẽ luôn hài lòng về chất lượng, chiều dài, màu sắc, dây thít nhựa cũng như các thông số khác để có thể mua được loại dây sử dụng tiện lợi nhất. Thu Hồng luôn cam kết và đảm bảo là nơi bán những sản phẩm dây thít nhựa giá sỉ tốt nhất tại Bình Dương, TP.HCM, Long An, Đồng Nai…

 

Dây thít nhựa chịu lực, chịu nhiệt tốt giá tốt nhất

Dây thít nhựa chịu lực, chịu nhiệt tốt

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về ưu đãi khi hợp tác tại công ty Thu Hồng nhé:

- Là đơn vị phân phối trực tiếp dây thít nhựa, cạnh tranh với giá sỉ trên toàn quốc

- Nhận đơn hàng sỉ, lẻ

- Đơn hàng càng lớn thì giá thành giảm mạnh

- Có sẵn tất cả các kích thước từ 1 tấc – 5 tấc

- Hỗ trợ giao hàng tận nơi, nhanh chóng

- Hỗ trợ xem mẫu tận nơi, được kiểm hàng trước khi thanh toán.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------

Liên hệ đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận