Dây thít nhựa giá sỉ rẻ cho các đại lý

29/11/2021 | 548 |
0 Đánh giá

Dây thít nhựa giá sỉ rẻ cho các đại lý là sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Mời bạn đọc cùng tìm hiểu bài viết sau để có thể hiểu hơn về sản phẩm tiện dụng này nhé.

Dây thít nhựa đa năng giá sỉ rẻ

Dây thít nhựa đa năng dùng để cột, buộc, siết

Dây thít nhựa là gì ?

Dây thít nhựa hay còn gọi là dây rút nhựa hay dây lạt nhựa được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp và dịch vu. Dây thít nhựa được dùng để cột giữ và niêm phong, giúp hàng hóa được cố định, hỗ trợ cho quá trình bảo và vận chuyển.

Sau đây là những thông tin về sản phẩm dây thít nhựa

·  Nguyên liệu sản xuất: Chủ yếu là từ nhựa PA66.

·  Màu sắc: Tùy theo nhu cầu khách hàng mà sản phẩm dây thít nhựa có các màu sắc khác nhau như trắng, đen, nâu, tím, xanh, cam, đỏ, vàng

·  Khả năng chịu lực cao đến 80kg

·  Kích thước: Từ 10cm, 15cm, 20cm, 25cm, 30cm, 35cm, 40cm, 50cm

 

Dây thít nhựa màu đen giá rẻ tại TP.HCM

Dây thít nhựa màu đen bền chắc

Ưu điểm của dây thít nhựa mang lại

Khả năng chống tia UV của dây thít nhựa: Nhờ có thành phần Carbon giúp tạo lớp màng bọc chống lại tia UV trong những điều kiện nhất định. Những dây thít nhựa màu đen thường bền bỉ chịu tác động của môi trường tốt hơn so với dây thít nhựa trắng.

Khả năng chịu lực tốt của dây thít nhựa: Dây thít nhựa có độ đàn hồi tốt, mềm dẻo và không bị bung hay vỡ khóa trong thời gian dùng, đặc biệt có thể chịu được trọng lượng đến tận 80kg.

Khả năng chịu nhiệt của dây thít nhựa: Ngoài khả năng chịu lực tốt dây thít nhựa còn có khả năng chịu nhiệt vượt trội từ -40 độ C đến trên 85 độ C. Tuy nhiên, cũng nên hạn chế để dây thít nhựa ở nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp dễ gây biến dạng ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

 

Dây thít nhựa màu trắng chịu lực tốt

Bảo quản và phương thức mua dây thít nhựa giá sỉ rẻ cho các đại lý

Dây thít nhựa là sản phẩm dễ dàng bảo quản, bạn chỉ cần lưu trữ dây ở nơi có nhiệt độ thường, khô thoáng để duy trì sản phẩm ở trạng thái tốt nhất.

Về việc tìm mua dây thít nhựa giá sỉ rẻ cho các đại lý, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy tại trang website dayrutnhuagiasi.com này hoặc có thể liên hệ trực tiếp qua hotline 0903 609 143 để được tư vấn và báo giá sản phẩm dây thít nhựa giá sỉ rẻ uy tín và chất lượng nhất.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho việc tìm kiếm nhà cung cấp dây thít nhựa giá sỉ rẻ cho các đại lý của bạn.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Thu Hồng !


Tin tức liên quan

Bình luận