Dây thít nhựa giá rẻ, đủ màu, đủ kích thước

05/11/2022 | 357 |
0 Đánh giá

Dây thít nhựa được sử dụng rộng rãi trong nhiều năm trở lại đây. Loại dây này được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề. Từ đó nhu cầu sử dụng dây thít ngày càng gia tăng. Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp loại dây này. Vậy nơi nào phân phối dây thít nhựa giá rẻ, đủ màu, đủ kích thước?

 

Dây thít nhựa đủ các màu 10cm giá rẻ, freeship HCM

Dây thít nhựa xanh rêu 15cm (1 tấc rưỡi) giá rẻ

Dây thít nhựa xanh rêu 15cm (1 tấc rưỡi)

Vì sao nên sử dụng dây thít nhựa?

Dây thít nhựa được ứng dụng rộng rãi trong công nghiệp cũng như cuộc sống hằng ngày. Thứ nhất là do công năng sử dụng, thứ hai là do giá thành rẻ làm cho sản phẩm ngày càng bán chạy hơn.

Đồng thời, dây thít nhựa đa dạng công năng sử dụng. Ưu điểm đầu tiên cần nhắc tới khi sử dụng dây thít nhựa đó là công năng sử dụng của dây. Một chiếc dây nhựa nhỏ nhưng có thể sử dụng đa chức năng. Chính vì vậy, đây là sản phẩm được đánh giá cao và được nhiều đơn vị lựa chọn sử dụng. Dây thít nhựa dễ tìm kiếm, mọi người có thể tìm kiếm và mua sản phẩm này tại nhiều cửa hàng vật tư lớn nhỏ.

 

Dây thít nhựa đen 20cm (2 tấc) giá rẻ tại TP.HCM

Dây thít nhựa đen 20cm (2 tấc)

Dây thít nhựa dẻo dai, chắc chắn và chịu lực tốt. Dây thít nhỏ nhưng rất bền và thiết kế tinh tế. Đồng thời dây buộc dẻo, buộc được nhiều đồ dùng, vật dụng. Do đó có thể sử dụng loại dây này thay thế một số dây buộc kém thẩm mỹ và kém chịu lực khác.

Dây thít nhựa cũng sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ. Nếu như những loại dây thông thường buộc rất khó khăn, nút buộc lộ và xấu. Với dây thít nhựa này thì mọi vấn đề đều được giải quyết. Các mối nối không cần thiết rườm rà, tính thẩm mỹ cũng được nâng cao. Dây thít nhựa có thể tái sử dụng, khi muốn tháo dây bạn chỉ cần ấn nhẹ lưỡi gà và kéo ra. Như vậy một sợi dây thít nhựa nguyên vẹn có thể tiếp tục tái sử dụng. Việc sử dụng lại như vậy vừa tiết kiệm lại bảo vệ môi trường.

 

Dây thít nhựa đỏ 10cm (1 tấc) giá rẻ

Dây thít nhựa đỏ 10cm (1 tấc)

Dây thít nhựa trắng 30cm (3 tấc) giá rẻ tại HCM

Dây thít nhựa trắng 30cm (3 tấc)

Mua dây thít nhựa giá rẻ, đủ màu, đủ kích thước ở đâu?

Thu Hồng tự tin sẽ là nhà cung cấp dây thít nhựa đủ màu, đủ kích thước với giá rẻ và chất lượng tốt nhất. Các kích thước dây thít nhựa có sẵn tại công ty Thu Hồng 10cm, 15cm, 20cm, 25cm, 30cm, 35cm, 40cm, 50cm với các màu sắc trắng, đen, xanh dương, xanh rêu, nâu, cam, đỏ, tím, vàng.

Dây thít nhựa Thu Hồng cung cấp luôn đạt chuẩn chất lượng tốt nhất, dây luôn dẻo dai, bền chắc, chịu nhiệt, chịu lực tốt.

 

Dây thít nhựa cam 15cm (1 tấc rưỡi) giá sỉ rẻ

Dây thít nhựa cam 15cm (1 tấc rưỡi)

Để được tư vấn và báo giá dây thít nhựa giá rẻ, đủ màu, đủ kích thước, alo ngay công ty Thu Hồng nhé.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Thu Hồng


Tin tức liên quan

Bình luận