Dây rút nhựa số lượng giá bán sỉ tại xưởng

20/04/2022 | 401 |
0 Đánh giá

Thay thế cho những loại dây thông thường là chiếc dây rút nhựa có khóa chắc chắn và cố định mọi vật trong vòng một nốt nhạc. Dây rút nhựa là sản phẩm cần có tại mọi không gian sống, vì thế để tìm hiểu và mua dây rút nhựa số lượng lớn giá bán sỉ tại xưởng, bạn không nên bỏ qua bài viết này.

 

Dây rút nhựa màu đen 3 tấc 5 li tại công ty Thu Hồng

Dây rút nhựa nhỏ 1 tấc buộc hàng giá bán sỉ rẻ

Dây rút nhựa nhỏ 1 tấc buộc hàng

Dây rút nhựa là gì?

Dây rút nhựa (dây thít nhựa, dây lạt nhựa) là một sợi dây nhựa đặc biệt. Đặc biệt ở chỗ, chúng được làm từ chất nhựa chắc chắn nhưng rất dẻo dai và bền bỉ. Một chiếc dây rút nhựa được cấu tạo hai phần: một phần dây nhựa và một phần khóa chốt giúp cho mọi vật được cố định một cách chắc chắn nhất.

Nếu bạn đang cần một chiếc vật dụng chắc chắn, lại vừa có độ thẩm mỹ cao và có khả năng cố định mọi vật một cách tuyệt đối thì dây rút nhựa là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

 

Dây rút nhựa màu 2 tấc rưỡi phân loại hàng hóa giá sỉ

Dây rút nhựa màu 2 tấc rưỡi phân loại hàng hóa

Dây rút nhựa màu tím 3 tấc giá sỉ rẻ

Dây rút nhựa màu tím 3 tấc

Lợi ích từ việc sử dụng dây rút nhựa

Dây rút nhựa phát huy tốt vai trò của chúng trong việc cố định mọi vật. Hầu hết mọi không gian sống đều có sự góp mặt của dây rút nhựa. Tại một số hộ gia đình, dây rút nhựa sẽ đóng vai trò là công cụ giúp làm gọn không gian sống trong việc cố định dây điện không dùng đến, cố định các loại giấy bìa hoặc để cố định lồng quạt. Tại các công ty sản xuất theo dây truyền, dây rút nhựa sẽ được sử dụng để cố định hàng hóa, cố định các loại dây cáp, dây sạc… Một số thợ điện cũng sử dụng dây rút nhựa để cố định ổ điện, dây điện để không gian sống gọn gàng.

Dây rút nhựa còn góp mặt trong quá trình sản xuất của nông dân. Chúng dùng để buộc các đầu bao tải, hoặc dùng để cố định các loại cây leo như giàn mướp, giàn bầu bí, cột, buộc, đánh dấu chân gà…

 

Dây rút nhựa bản lớn 4 tấc, 5 tấc

Dây rút nhựa bản lớn 4 tấc, 5 tấc

Dây rút nhựa số lượng giá bán sỉ tại xưởng Thu Hồng

Công ty Thu Hồng là một trong những nơi bán sỉ dây rút nhựa số lượng lớn với giá rẻ tại xưởng, là địa chỉ cung cấp uy tín của nhiều đại lý lớn nhỏ trên thị trường.

Bảng giá của dây rút nhựa tại công ty Thu Hồng sẽ tùy theo độ dài mà nhà sản xuất thiết kế, điển hình là 1 tấc, 1.5 tấc, 2 tấc, 2.5 tấc, 3 tấc, 3.5 tấc, 4 tấc, 5 tấc. Vì thế, bạn cần cân nhắc về mục đích sử dụng để mua hàng sao cho phù hợp.

------------------------

Liên hệ đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Thu Hồng


Tin tức liên quan

Bình luận