Dây rút nhựa sản xuất tại xưởng bỏ sỉ giá rẻ

24/05/2022 | 496 |
0 Đánh giá

Bạn đang tìm kiếm nhà sản xuất dây rút nhựa bỏ sỉ giá rẻ tại xưởng? Bạn muốn nhập hàng số lượng lớn nhưng còn băn khoăn về giá cả và chất lượng? Vậy thì bài viết này sẽ trả lời mọi câu hỏi của bạn. Cùng theo dõi nhé !

 

Dây rút nhựa sẵn kho tại công ty Thu Hồng

Dây rút nhựa nhỏ màu đen 1 tấc (10cm) giá rẻ

Dây rút nhựa nhỏ màu đen 1 tấc (10cm)

Giới thiệu về dây rút nhựa (dây lạt nhựa, dây thít nhựa)

Để sản xuất dây rút nhựa, người ta sử dụng hạt nhựa PA66 là loại nhựa có tính chịu nhiệt, chịu lực, bền, dẻo và rất chắc chắn. Loại nhựa này cũng thường được dùng để chế tạo sản phẩm trong ngành công nghiệp ôtô, ghế ngồi, bàn đạp…

 

Dây rút nhựa màu trắng buộc hàng bền chắc giá bán sỉ

Dây rút nhựa màu trắng buộc hàng bền chắc

Dây rút nhựa được sử dụng phổ biến trong mọi ngành nghề. Trong nông nghiệp, dây rút nhựa được dùng để phân loại cây trồng, tạo hình trái cây hoặc để cố định cây non. Trong chăn nuôi chúng cũng được dùng chủ yếu để cột, buộc, phân loại gà vịt, gia cầm. Trong công nghiệp (đặc biệt là công nghiệp sản xuất), người ta dùng dây rút nhựa để bó buộc, định hình sản phẩm, đóng gói đồ đạc. Trong sinh hoạt gia đình, dây rút nhựa còn được sử dụng một cách linh hoạt, được làm móc treo khóa, khi thì dùng để thay thế loại dây buộc thông thường để buộc đồ, đường dây dẫn ống nước, dây điện trong nhà.

 

Dây rút nhựa màu phân loại hàng, cột chân gà giá tại xưởng

Dây rút nhựa màu phân loại hàng, cột chân gà

Phân loại dây rút nhựa

Dây rút nhựa chủ yếu được phân loại dựa theo những đặc điểm sau đây:

Kích thước: Dây rút nhựa có rất nhiều kích thước với độ dài từ 1 tấc, 1.5 tấc, 2 tấc, 2.5 tấc, 3 tấc, 3.5 tấc, 4 tấc, 5 tấc.

Cấu tạo: Dây rút nhựa có khóa được thiết kế phần lưỡi gà dài để có thể điều chỉnh và tháo thân ra vào một cách dễ dàng. Chính vì vậy sử dụng dây rút nhựa có khóa bạn có thể tái sử dụng nhiều lần

Màu sắc: Phổ biến nhất trên thị trường mà mọi người thường được nhìn thấy nhất chính dây rút nhựa trắng và dây rút nhựa đen. Tuy nhiên, dây rút nhựa có màu sắc rất đa dạng ngoài màu trắng, đen thì còn có xanh, cam, đỏ, vàng, nâu, tím.

 

Dây rút nhựa màu chịu lực, dẻo dai, chắc chắn giá sỉ rẻ

Dây rút nhựa màu chịu lực, dẻo dai, chắc chắn

Dây rút nhựa sản xuất tại xưởng bỏ sỉ giá rẻ tại công ty Thu Hồng

Công ty Thu Hồng chuyên sản xuất và bỏ sỉ các loại dây rút nhựa giá rẻ tại xưởng với số lượng lớn. Vì không qua bất cứ khâu trung gian nào nên giá thành của dây rút nhựa tại công ty là giá xuất xưởng cực kì rẻ. Chúng tôi luôn có dịch vụ giao hàng miễn phí các quận, khu vực nội thành TP.HCM. Riêng khách hàng các tỉnh thành và lân cận, chúng tôi hỗ trợ giao hàng đến chành xe đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng nhanh nhất.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua dây rút nhựa hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được những tư vấn cụ thể nhé.

---------------

Liên hệ đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Thu Hồng


Tin tức liên quan

Bình luận