Dây rút nhựa mua ở đâu tại TP.HCM

13/07/2021 | 625 |
0 Đánh giá

Dây rút nhựa mua ở đâu tại TP.HCM ? Đáp án chính là công ty Thu Hồng. Dây rút nhựa chất lượng, giá rẻ cùng những dịch vụ chăm sóc khách hàng cực kì hấp dẫn là những gì bạn sẽ được trải nghiệm khi đến với công ty Thu Hồng.

 

Mua dây rút nhựa 1 tấc 3 li giá rẻ tại Thu Hồng

Dây rút nhựa nhỏ 1 tấc 3 li (3x100mm)

Dây rút nhựa được sử dụng để làm gì ?

Dây rút nhựa được sử dụng rất nhiều trong đời sống hằng ngày cũng như trong trong công nghiệp sản xuất. Chúng có vai trò như một loại dây buộc tiện dụng với chức năng chính là được dùng để buộc miệng các loại bao bì, đóng gói hàng hóa… Tuy nhiên với sự sáng tạo của con người và tính linh hoạt của dây rút nên nó còn được sử dụng cho rất nhiều mục đích khác nữa như làm móc khóa kéo, đánh dấu hàng hóa, cố định các sợi đèn led, dây điện, đường dây dẫn ống nước, tạo dáng cây cảnh, đánh dấu, buộc chân gà…

 

Dây rút nhựa màu 1.5 tấc 4 li giá rẻ

Dây rút nhựa màu 1.5 tấc 4 li (4x150mm)

Những đặc điểm của dây rút nhựa

So với các loại dây buộc thông thường, dây rút nhựa có ưu điểm là có độ bền khá cao, đồ vật được buộc bằng dây rút sẽ rất chắc chắn và an toàn. Đây là một sản phẩm nhỏ gọn với tính thẩm mỹ cao và cực kì tiện dụng có thể sử dụng chúng trong nhiều vai trò khác nhau.

Tuy nhiên dây rút nhựa có một nhược điểm là khi để lâu trong không khí dây rất hay bị xỉn màu. Điều này có thể thấy rất rõ ràng khi chúng ta để dây rút nhựa ngoài trời, phải tiếp xúc với ánh sáng mặt trời liên tục với cường độ mạnh thì dây sẽ rất nhanh chuyển sang màu vàng. Đối với nhiều lại dây rút kém chất lượng, việc này cũng đồng nghĩa với việc chất lượng của dây bị giảm nghiêm trọng, dây giòn và dễ gãy.

 

Dây rút nhựa 2 tấc 4 li giá rẻ

Dây rút nhựa màu 2 tấc 4 li (4x200mm)

Thế nhưng đối với các sản phẩm dây rút nhựa của công ty Thu Hồng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì dây của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, cam kết chất lượng trên từng sợi dây.

Là một công ty cung cấp dây rút nhựa trên thị trường trong nhiều năm qua, chúng tôi hiểu được mong muốn của từng đối tượng khách hàng. Chúng tôi có những sản phẩm chất lượng với mức giá sỉ rẻ nhất thị trường, có đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng. Cùng nhiều dịch vụ ưu đãi hấp dẫn khác mà chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi trở thành khách hàng của công ty. Vậy nên hãy gọi ngay cho chúng tôi để được giải đáp thắc mắc và đặt hàng ngay nhé.

 

Dây rút nhựa đen giá rẻ tại Thu Hồng

Dây rút nhựa màu đen 3 tấc 5 li (5x300mm)

Cảm ơn quý khách !

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận