DÂY RÚT NHỰA MUA Ở ĐÂU ĐỂ ĐƯỢC GIÁ HỢP LÝ

12/01/2021 | 673 |
0 Đánh giá

Dây rút nhựa là sản phẩm được sử dụng rộng rãi không chỉ trong cuộc sống hằng ngày mà còn trong nhiều lĩnh vực như nông nghiệp, công nghiệp… Cũng chính vì lý do này mà việc tìm mua dây rút nhựa là rất nhiều, vậy tìm mua ở đâu để được giá hợp lý. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn giải quyết vấn đề đó.

Dây rút nhựa giá rẻ tại TP.HCM

Giới thiệu về dây rút nhựa và những ưu diểm khi sử dụng chúng

Dây rút nhựa là loại dây nhựa mềm dẻo được sử dụng để cố định các đồ vật và đang dần thay thế cho nhiều loại dây buộc khác như dây thun, dây nilon…

Dây rút nhựa được chia làm 2 loại chủ yếu là dây rút nhựa có khóa và dây rút nhựa không khóa. Dây rút nhựa có khóa là loại dây có phần lưỡi gà khá dài, được dùng để điều chỉnh kéo và tháo dây rút một cách dễ dàng. Đối với loại dây này chúng ta có thể tái sử dụng nhiều lần vì có thể tháo dây ra và cố định lại như cũ. Loại thứ 2 là dây rút nhựa không khóa, loại này có giá thành rẻ hơn dây rút có khóa vì chỉ sử dụng được một lần do phần lưỡi gà thiết kế ngắn nên chỉ có thể cố định dây mà không thể tháo dây ra được.

Dây rút nhựa lớn 3 tấc (30cm)

Ưu điểm của dây rút nhựa là có thể cố định các đồ vật một cách cực kì chắc chắn, sử dụng được trong thời gian dài mà không sợ bị đứt giữa chừng. Sử dụng dây rút nhựa cũng làm mọi thứ trở nên gọn gàng hơn, tăng tính thẩm mỹ. Những sản phẩm buộc thông thường khác thay vì phải thắt nút dây buộc, thắt nhiều lần sẽ làm mất tính thẩm mỹ mà nếu chỉ thắt một lần thì dễ bị tuột, nếu sử dụng dây rút nhựa bạn chỉ cần vài thao tác đơn giản là đã có thể cố định vật dụng theo ý muốn của mình.

Địa chỉ mua dây rút nhựa giá cả hợp lý

Vì là sản phẩm được quan tâm rất nhiều hiện nay, nên thị trường dây rút nhựa lúc nào cũng rất sôi động. Các nơi cung cấp sản phẩm này có thể nói là có rất nhiều trên thị trường, nên bạn hoàn toàn không cần lo lắng về vấn đề không mua được sản phẩm. Tuy nhiên để sở hữu những sản phẩm chất lượng mà giá thành lại rẻ thì không phải nơi nào cũng có.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm dây rút nhựa, công ty Thu Hồng chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị phân phối uy tín nhất, an toàn nhất và được nhiều khách hàng tin tưởng trong nhiều năm qua. Đến với Thu Hồng, chúng tôi cam kết khách hàng sẽ được cung cấp những sản phẩm tốt nhất, giá thành rẻ nhất, uy tín và chất lượng nhất cùng với những ưu đãi hấp dẫn nhất.

Dây rút nhựa trắng bản nhỏ chỉ 1.2 tấc

Buộc đồ vật bằng dây rút nhựa đen

Những mặc hàng dây rút nhựa mà công ty cung cấp có đầy đủ kích thước: dây rút nhựa 1 tấc, 2 tấc, 3 tấc, 4 tấc, 5 tấc với đa dạng màu sắc như trắng, đen, đỏ, vàng, xanh dương, xanh lá, nâu, tím, cam và quy cách đóng gói 80 sợi/bịch, 90 sợi/bịch, 100 sợi/bịch hoặc tính theo số kg.  Nếu bạn còn điều gì chưa rõ về sản phẩm hay cách thức đặt hàng, hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được đội ngũ chăm sóc khách hàng giải đáp giúp bạn nhé.

Thông tin liên hệ – CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại: 0901 870 205 (zalo, viber)

Email: bigbeevnn@gmail.com

Hoặc tham khảo thêm các sản phẩm qua Website: dayrutnhuagiasi.com

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận