Dây rút nhựa màu trắng, màu đen giá sỉ rẻ

26/11/2021 | 813 |
0 Đánh giá

Dây rút nhựa màu trắng, màu đen là 2 màu thông dụng và được sử dụng nhiều nhất. Sau đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn một số công dụng không ngờ mà dây rút nhựa đem lại cũng như nơi bán giá sỉ rẻ dây rút nhựa.

 

Dây rút nhựa 1 tấc sỉ rẻ tại Thu Hồng

Dây rút nhựa nhỏ 1 tấc trắng

Dây rút nhựa là gì ?

Dây rút nhựa hay còn gọi là dây thít nhựa, dây lạt nhựa. Dây được tạo ra từ nhựa PA66 có độ dẻo dai và bền chắc. Dây có 3 bộ phận chính là đầu rút, thân rút và đuôi rút. Dây rút nhựa không chỉ được thiết kế một màu trắng, công ty Thu Hồng còn cung cấp cho quý khách hàng đủ các loại màu sắc như đen, xanh, đỏ, nâu, tím, vàng để làm phong phú sự lựa chọn của bạn cùng với kích thước đa dạng như 10cm, 15cm, 20cm, 25cm, 30cm, 35cm, 40cm, 50cm… tùy vào vật dụng to hay nhỏ mà lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

 

Dây rút nhựa đen 2 tấc giá sỉ rẻ tại TP.HCM

Dây rút nhựa đen 2 tấc

Công dụng của dây rút nhựa

Dây rút nhựa nổi bật với công dụng cố định các vật dụng lại để không gian sống trở nên gọn gàng và ngăn nắp. Đối với các hộ gia đình, dây thít nhựa thường được sử dụng để cố định dây điện không sử dụng, cố định ống nước nhựa. Đối với những người làm nông, dây thít nhựa được sử dụng trong việc cố định miệng bao tải hoặc được sử dụng để các cây leo cuốn quanh hay còn được sử dụng để cố định cành cây để chúng mọc đúng khuôn như cây đào, cây quất, hay tại các trang trại chăn nuôi gà, dây thít nhựa được sử dụng để cột, đánh dấu chân gà.

 

Gía sỉ rẻ dây rút nhựa trắng 4 tấc

Dây rút nhựa trắng 4 tấc 

Cách tháo dây nhựa sau khi đã thắt lại

Nhiều người lầm tưởng rằng sau khi đã cố định dây rút nhựa thì chúng sẽ vĩnh viễn không tháo ra được. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn bí quyết tháo dây sau khi đã sử dụng để có thể tiết kiệm dây rút. Cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng đầu nhọn của dây (đầu không có khoá) xâu vào điểm nối giữa khoá và dây. Sau đó rút đầu dây xuyên qua điểm mối đó là chúng ta đã được một sợi dây rút nguyên vẹn. Tuy nhiên, bạn chỉ nên tái sử dụng khoảng 2-3 lần bởi nếu tái sử dụng quá nhiều, dây rút nhựa sẽ giảm dần độ chắc chắn và không còn cố định được nữa. 

 

Gía sỉ rẻ dây rút đen 3 tấc tại TP.HCM

Dây rút nhựa đen 3 tấc 

Dây rút nhựa trắng, đen giá rẻ ưu đãi

Bởi sự thông dụng và phổ biến của dây rút nhựa nên chúng được bán phổ biến tại khắp các đại lý bán vật dụng gia đình. Tuy nhiên, để mua dây rút với số lượng lớn cùng mức giá ưu đãi hấp dẫn thì bạn không nên bỏ qua công ty Thu Hồng. 

Với kinh nghiệm thâm niên trong ngành, công ty Thu Hồng luôn sẵn sàng tư vấn và cung cấp cho bạn các loại dây rút theo yêu cầu với mức giá cực hời. Rất mong được có cơ hội hợp tác cùng bạn.

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/zalo: 0901 870 205 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận