Dây rút nhựa màu đánh dấu gà vịt mua sỉ giá rẻ

26/01/2022 | 820 |
0 Đánh giá

Bạn đang loay hoay không biết dây rút nhựa màu đánh dấu gà vịt mua sỉ giá rẻ ở đâu ? Ngay sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công dụng không ngờ của dây rút nhựa và những địa chỉ uy tín để mua dây rút nhựa giá rẻ tại TP.HCM

 

Dây rút nhựa đủ các màu phân loại, đánh dấu gia cầm

Dây rút nhựa 1 tấc nhỏ đủ màu

Dây rút nhựa 1 tấc trắng, xanh, nâu, vàng

Dây rút nhựa ứng dụng trong nhiều lĩnh vực

Sở dĩ dây rút nhựa được nhiều người tín dụng như vậy bởi vì dây rút nhựa mang đến những tiện ích mà ít ai ngờ tới.

Với các hộ gia đình, dây rút nhựa được sử dụng trong rất nhiều mục đích. Dây rút nhựa có đặc điểm là rất chắc chắn nên nó thường được các hộ gia đình sử dụng để buộc dây điện cho gọn gàng căn nhà. Ngoài ra, chúng còn được dùng để cố định cánh tủ khi không sử dụng, hay dùng để treo rèm cửa, buộc các vật dụng, bao bì, tài liệu không cần thiết.

 

Dây rút nhựa màu vàng 1 tấc sỉ rẻ tại TP.HCM

Dây rút nhựa 1 tấc màu vàng

Với ngành nông nghiệp, những chiếc dây rút nhựa được dùng để buộc lại từng chùm hoa quả, cố định, tạo dáng cây cảnh. Đặc biệt, dây rút nhựa nhiều màu còn được dùng để đánh dấu chân gà, vịt, các loại gia cầm.

Với ngành dịch vụ - sản xuất, dây rút nhựa được sử dụng để buộc bao tải hàng hóa, khóa hành lý, vali ký gửi của hành khách tại các sân bay, siêu thị

 

Dây rút nhựa 2 tấc màu đỏ giá sỉ ưu đãi

Dây rút nhựa màu đỏ 2 tấc

Dây rút nhựa màu đánh dấu gà vịt mua sỉ giá rẻ tại công ty Thu Hồng

Công ty Thu Hồng là nơi mua bán sỉ rất nhiều loại dây rút nhựa từ nhỏ đến lớn. Ngoài dây rút nhựa màu xanh, cam, đỏ, vàng, nâu, tím 1 tấc, 1.5 tấc, 2 tấc dùng để đánh dấu gà vịt,  Thu Hồng còn cấp dây rút nhựa trắng, đen từ 2.5 tấc, 3 tấc, 3.5 tấc, 4 tấc, 5 tấc.

 

Dây rút nhựa màu trắng 2 tấc giá sỉ ưu đãi

Dây rút nhựa màu trắng 2 tấc

Công ty Thu Hồng luôn bán giá ưu đãi nhất để khách hàng có thể yên tâm chọn lựa. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với sự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách một cách tốt nhất. Hãy liên hệ với Thu Hồng ngay hôm nay để được tư vấn mức giá và số lượng, cùng những phần quà ưu đãi nhất nhé.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách !


 


Tin tức liên quan

Bình luận