Dây rút nhựa màu đánh dấu chân gà giá bao nhiêu ?

07/05/2022 | 426 |
0 Đánh giá

Chắc hẳn bạn không còn xa lạ với dây rút nhựa - một sản phẩm tiện lợi giúp cố định mọi vật và được nhiều người sử dụng để cột, buộc, đánh dấu chân gà. Vậy dây rút nhựa màu có giá thành bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này của Thu Hồng nhé.

 

Dây rút nhựa màu đánh dấu, cột chân gà

Dây rút nhựa màu 1 tấc màu tím đánh dầu gá giá rẻ

Dây rút nhựa màu 1 tấc màu tím

Giới thiệu sản phẩm dây rút nhựa

Dây rút nhựa hay còn gọi là dây lạt nhựa, dây thít nhựa. Là một sợi dây nhựa có kích thước dao động từ 10cm, 15cm, 20cm, 25cm, 30cm, 35cm, 40cm, 50cm giúp mọi vật được cố định một cách nhanh chóng bằng cách xâu phần dây rút vào phần đầu khóa, siết chặt đoạn cần buộc, để tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, bạn có thể cắt đi đoạn dư thừa.

 

Dây rút nhựa nhiều màu bền chắc giá tốt

Dây rút nhựa nhiều màu bền chắc

Cấu tạo và cách sử dụng dây rút nhựa ?

Về chất liệu, dây rút được cấu tạo từ chất nhựa PA66, có kết cấu đặc biệt dẻo dai và bền bỉ. Với đặc tính dẻo dai, dây rút hoàn toàn không thể gãy được kể cả dùng lực mạnh của tay, trừ khi bạn dùng kìm hoặc kéo để cắt chúng.

Về kết cấu, dây rút nhựa có kết cấu đơn giản hai phần: phần dây và phần đầu khóa. Để sử dụng chúng, bạn chỉ cần vòng dây rút quanh vật dụng cần cố định, sau đó xâu phần đầu dây qua phần khóa đến một mức độ nhất định. Phần dây được thiết kế có các đường vân, giúp cho việc cố định trở nên hiệu quả hơn.

Về màu sắc, màu đen và trắng là hai tone màu chủ yếu được khách hàng sử dụng nhiều nhất. Ngoài ra, công ty Thu Hồng còn cung cấp đa dạng màu sắc như xanh, cam, đỏ, vàng, nâu, tím để đa dạng hóa sự lựa chọn của khách hàng.

 

Dây rút nhựa màu xanh 1.5 tấc giá tốt

Dây rút nhựa màu xanh 1.5 tấc

Công dụng của dây rút nhựa

Dây rút nhựa được sử dụng để buộc hàng nông sản, cố định tạo dáng cây cảnh, bonsai

Buộc dây điện, dây cáp quang, dây dẫn ống nước

Cột, buộc, phân loại, đánh dấu gia cầm gà, vịt

Khóa vali, hành lý ký gửi tại các sân bay, siêu thị, trung tâm thương mại

 

Dây rút nhựa màu đen 2 tấc giá sỉ rẻ ưu đãi

Dây rút nhựa màu đen 2 tấc

Dây rút nhựa có giá thành bao nhiêu ?

Dây rút nhựa hiện đang được sử dụng rất phổ biến trong cuộc sống và hoạt động sản xuất kinh doanh. Dòng sản phẩm này có thể mang đến hiệu quả sử dụng tiện lợi, tiết kiệm nhất đối với người dùng. Đây là một giải pháp thay thế hoàn hảo cho các loại dây buộc truyền thống. Và câu hỏi đặt ra của nhiều khách hàng là dây rút nhựa có giá thành bao nhiêu ?

Tại công ty Thu Hồng, giá bán của dây rút nhựa sẽ phụ thuộc vào số lượng của từng đơn hàng. Số lượng đặt hàng càng nhiều thì giá thành của dây rút nhựa sẽ càng thấp, nên thì thế Thu Hồng sẽ báo giá cụ thể theo số lượng đặt hàng.

 

Dây rút nhựa màu cam cột hàng hóa giá sỉ rẻ

Dây rút nhựa màu cam cột hàng hóa

Dây rút nhựa chất lượng tốt giá sỉ rẻ tại công ty Thu Hồng

Dây rút nhựa mang nhiều chức năng, có độ bền bỉ cũng như độ thẩm mỹ cao. Chính vì thế, đây là sản phẩm được bán chạy nhất tại công ty Thu Hồng. Nếu bạn có nhu cầu mua dây rút nhựa số lượng lớn với mức giá sỉ tại xưởng, thì công ty Thu Hồng tự tin là địa chỉ uy tín dành cho bạn. Công ty Thu Hồng chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp các loại dây rút nhựa giá cả rất bình ổn, phục vụ các hộ gia đình và bán cho các đại lý lớn nhỏ trên địa bàn TP.HCM

Nếu có thắc mắc gì về sản phẩm như màu sắc, kích thước, số lượng và giá thành, hãy liên hệ trực tiếp tới công ty để nhân viên có thể tư vấn cho bạn sớm nhất với những mức giá ưu đãi hấp dẫn nhất!

------------

Liên hệ đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Thu Hồng


Tin tức liên quan

Bình luận