Dây rút nhựa màu 1 tấc, 1.5 tấc, 2 tấc giá rẻ tại TP.HCM

10/12/2021 | 622 |
0 Đánh giá

Dây rút nhựa màu được sử dụng hầu hết ở các lĩnh vực. Thế nhưng, tại TP.HCM ở đâu có bán dây rút nhựa màu 1 tấc, 1.5 tấc, 2 tấc giá rẻ uy tín và chất lượng ? Cùng công ty Thu Hồng giải đáp qua bài viết này nhé.

 

Gía sì dây rút màu 1 tấc - 10 cm giá rẻ

Dây rút nhựa màu 1 tấc xanh, cam, nâu, đỏ, vàng, tím, trắng, đen

Dây rút nhựa màu 1 tấc, 1.5 tấc, 2 tấc

Dây rút nhựa màu là một sản phẩm được làm từ loại nhựa tổng hợp hay nhựa nylon PA66 mềm dẻo, chịu lực, chịu nhiệt vô cùng tốt.

Tính chất: Dây rút nhựa màu 1 tấc, 1.5 tấc, 2 tấc là sản phẩm có tính dẻo, đàn hồi tốt, bạn có thể tạo ra bất kỳ hình dạng nào miễn buộc chặt được sản phẩm bạn muốn bảo quản.

Kích thước, mẫu mã: Dây rút nhựa không chỉ có nhiều màu như trắng, đen, xanh, cam, đỏ, vàng, nâu, tím mà nó còn đa dạng kích thước. Trên thị trường hiện tại cũng có nhiều loại phổ biến: dây rút 1 tấc – 10cm (3x100mm), dây rút 1.5 tấc – 15cm (4 x150mm), dây rút 2 tấc – 20cm (4 x200mm).

Tính năng: Đa số do nhu cầu bảo quản, lưu kho và vận chuyển hàng đi nhiều nơi cả trong và ngoài nước nên càng cần sử dụng dây rút nhựa nhiều màu cỡ trung và lớn để niêm phong hàng hóa, phân lô sản phẩm. Đây cũng chính là lý do để nhiều cơ sở tin dùng dây rút nhựa màu 1 tấc, 1.5 tấc, 2 tấc.

 

Dây rút màu 1 tấc rưỡi sỉ lẻ

Dây rút nhựa đủ màu 1.5 tấc 

Địa chỉ mua giá sỉ rẻ dây rút nhựa màu 1 tấc, 1.5 tấc, 2 tấc tại TP.HCM

Dây rút nhựa được sử dụng thay thế các loại dây buộc thông thường để buộc chặt các loại miệng bao bì hàng hóa, bao bì sản xuất. Ưu điểm của loại dây rút nhựa hay dây thít nhựa này là khá bền, dẻo, buộc chặt, chắc chắn và an toàn. Sản phẩm nhỏ gọn tiện dụng và có tính thẩm mỹ cao.

Công ty TNHH TM Thu Hồng là công ty chuyên cung cấp sỉ các loại dây rút nhựa, đa dạng màu sắc, kích thước tại TP. Hồ Chí Minh và trên toàn quốc để phục vụ đóng gói, niêm phong hàng hóa…

 

Gía sỉ dây rút màu 2 tấc tại TP.HCM

Dây rút nhựa 2 tấc màu đỏ

Như vậy qua bài viết bạn đã có thể tìm được nơi bán dây thít nhựa, dây rút nhựa màu 1 tấc, 1.5 tấc, 2 tấc giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh rồi nhé. Hãy liên hệ ngay với Thu Hồng khi có nhu cầu mua dây rút nhựa thôi nào.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Thu Hồng


Tin tức liên quan

Bình luận