DÂY RÚT NHỰA – GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC

16/12/2020 | 765 |
0 Đánh giá

Bất cứ bạn ở nơi đâu, khi có nhu cầu mua dây rút nhựa, chúng tôi sẽ giao hàng đến nơi của bạn và bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian, công sức đến mua và lấy hàng về. Việc đó giờ đã có công ty Thu Hồng, chúng tôi là đơn vị cung cấp dây rút nhựa và giao hàng trên toàn quốc.

 

dây lạt nhựa trắng - đen

 

Ưu điểm của dây rút nhựa

Độ cách nhiệt tốt: sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp với độ chịu nhiệt và cách nhiệt cao, sản phẩm không bị truyền nhiệt hay tăng nhiệt độ do đó không ảnh hưởng đến các sản phẩm được buộc bằng dây rút.

Chống ăn mòn: sản phẩm dây rút nhựa Thu Hồng có độ chống axit và chống ăn mòn rất tốt, hơn hẵn so với các sản phẩm buộc, thắt thông thường… 

độ mềm dẻo, nhỏ gọn trong việc sử dụng: sản phẩm tuy có nhiều kích thước khác nhau nhưng lại rất gọn gẽ ngay khi cột cố định và có khả năng co giãn nhẹ.

 

dây rút nhựa buộc dây sạc điện thoại

 

Dây rút nhựa Thu Hồng còn mang đến sự đa dạng về chủng loại và màu sắc, giúp dễ dàng phân biệt các loại hàng hóa. Ngoài ra, còn có đầy đủ những kích thước từ 1 tấc, 2 tấc, 3 tấc, 4 tấc và 5 tấc... giúp cho sự lựa chọn của các bạn phong phú hơn cho từng mục đích sử dụng.

Khi đã sử dụng dây rút nhựa thì bạn hoàn toàn an tâm sản phẩm của bạn luôn được bảo quản tốt nhất có thể, vì sản phẩm không thể mở bằng tay mà chỉ có thể dùng kéo hoặc dao. Vậy thì hãy yên tâm khi buộc bằng dây rút nhựa nhé, đồ vật sẽ không bị thất lạc dù chỉ là sản phẩm nhỏ nhất.

Những công dụng hữu ích của dây rút nhựa

Được dùng để cột, siết, niêm phong, đóng gói hàng hóa trong những lĩnh vực như điện, điện tử, vận chuyển, sản xuất, nông – công nghiệp – dịch vụ…

Không những thế, trong đời sống hàng ngày của hộ gia đình cũng dần dần sử dụng dây rút nhựa như đánh dấu gà con, buộc miệng những gói thực phẩm không sử dụng hết, buộc, tạo dáng cây cảnh….

 

dây rút màu buộc dây ống nước

 

Nơi bán dây rút nhựa giao hàng trên toàn quốc

Công ty TNHH TM Thu Hồng hiện là nhà cung cấp chuyên về các dòng sản phẩm dây rút nhựa, phục vụ nhu cầu buộc, đóng gói, niêm phong hàng hóa …và chúng tôi nhận phân phối tất cả các đơn hàng trên phạm vị toàn quốc

Đến với Thu Hồng, bạn sẽ nhận được những ưu đãi như:

- Miễn phí giao hàng đối khu vực TP.HCM

- Tư vấn nhiệt tình, trọng tâm vào sản phẩm mà bạn muốn mua

- Quy trình bán hàng rõ ràng, chuyên nghiệp từ khi báo giá đến khi kết thúc đơn hàng.

- Quy trình giao hàng và thanh toán thuận tiện nhất cho khách hàng.

- Chính sách đổi trả và hoàn tiền khi hàng bị lỗi

 

dây lạt nhựa màu đen

 

 

Mọi chi tiết xin quý khách hàng vui lòng liên hệ – CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline: 0901 870 205 (zalo/viber)

Email: bigbeevnn@gmail.com

Hoặc tham khảo các sản phẩm qua Website: dayrutnhuagiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận