Dây rút nhựa giá tốt, ưu đãi, chất lượng tại TP.HCM

03/05/2022 | 433 |
0 Đánh giá

Nếu bạn đang tìm một công cụ dùng để cố định mọi vật một cách nhanh chóng và đẹp mắt thì dây rút nhựa là một lựa chọn hoàn hảo. Để tìm hiểu về dây rút nhựa và nơi bán dây rút nhựa giá tốt, ưu đãi, chất lượng tại TP.HCM, bạn hãy đọc hết bài viết này nhé.

 

Dây rút nhựa trắng, đen nhiều cỡ giá ưu đãi

Dây rút nhựa trắng buộc hàng hóa 4 tấc giá tốt

Dây rút nhựa trắng buộc hàng hóa

Những đặc điểm bạn cần biết về dây rút nhựa

Dây rút nhựa có cấu tạo như thế nào?

Dây rút nhựa là một loại dây mang chức năng cố định mọi vật, chúng được làm từ nhựa tổng hợp, hầu hết được sản xuất bằng nhựa PA66

Dây rút nhựa thường có độ dài từ 10cm, 15cm, 20cm, 25cm, 30cm, 35cm, 40cm, 50cm là một sợi dây thẳng dài và chúng có cấu tạo hai phần chính: phần đầu khóa và phần dây rút.

 

Dây rút nhựa đen buộc dây điện giá tốt

Dây rút nhựa đen buộc dây điện

Cách sử dụng dây rút nhựa như thế nào?

Với những ai chưa biết tới dây rút nhựa hoặc lần đầu sử dụng, thì cách sử dụng dây rút nhựa cực kỳ đơn giản.

Đầu tiên, bạn hãy nắm gọn vật dụng cần cố định, lấy ví dụ ở đây là một cuộn dây điện để bạn dễ tưởng tượng hơn. Sau khi bạn đã túm gọn dây điện, bạn chỉ cần vòng dây rút nhựa quanh cuộn dây, sau đó xâu phần dây rút qua phần đầu khóa đến một mức độ nhất định. Nếu cần thiết, bạn có thể cắt bỏ phần dây thừa để phần cố định trông gọn gàng và đẹp mắt hơn.

 

Dây rút nhựa màu xanh buộc chân gà 2 tấc rưỡi giá tốt

Dây rút nhựa màu xanh buộc chân gà

Dây rút nhựa có tháo ra được không?

Có rất nhiều người thắc mắc câu hỏi này, dây rút nhựa có tháo ra được không? Có thể bạn chưa biết, dây rút nhựa được sản xuất hai loại: dây rút nhựa cố định và dây rút nhựa tháo được. Tuy nhiên, dây rút nhựa cố định được sản xuất chủ yếu và được khách hàng ưa chuộng nhiều hơn, bởi lẽ dây rút nhựa tháo được có độ chắc chắn không cao.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tháo được loại dây rút nhựa cố định và tái sử dụng chúng khi bạn biết một số mẹo hay. Cụ thể, sau khi đã kéo phần dây rút qua phần đầu khóa, bạn lấy phần đầu nhọn của dây rút xuyên ngược lại vào phần khóa là có thể trở lại chiếc dây rút ban đầu. Tuy nhiên, việc tái sử dụng dây rút nhựa sẽ làm giảm chất lượng của dây (phần dây sẽ bị gấp khúc, phần đầu khóa bị rộng hơn). Vì thế, hãy cân nhắc vào tùy mục đích sử dụng nhé.

 

Dây rút nhựa màu đỏ phân loại hàng hóa giá tốt

Dây rút nhựa màu đỏ phân loại hàng hóa

Ở đâu bán dây rút nhựa giá tốt, ưu đãi, chất lượng tại TP.HCM

Tại TP.HCM, công ty Thu Hồng là địa chỉ bán dây rút nhựa giá tốt, ưu đãi, chất lượng. Dây rút nhựa có mức giá cực bình dân và càng giảm nhiều hơn nếu bạn mua số lượng lớn tại công ty Thu Hồng. Bạn có thể yên tâm lựa chọn đây là nơi uy tín cung cấp dây rút nhựa chất lượng tốt với giá sỉ tại kho.

 

Dây rút nhựa màu tím dẻo dai, bền chắc giá rẻ ưu đãi

Dây rút nhựa màu tím dẻo dai, bền chắc

Để mua sản phẩm này một cách nhanh chóng, bạn hãy liên hệ trực tuyến tới website dayrutnhuagiasi.com hoặc đến trực tiếp công ty, nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn về màu sắc và giá cả tốt nhất.

----------------------

Liên hệ đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Thu Hồng


Tin tức liên quan

Bình luận