Dây rút nhựa giá sỉ siêu rẻ, chất lượng siêu tốt

20/07/2022 | 364 |
0 Đánh giá

Bạn đang tìm kiếm các cơ sở sản xuất trực tiếp dây rút nhựa, chuyên giá sỉ dây rút nhựa siêu rẻ chất lượng siêu tốt? Trong bài viết này sẽ chỉ ra cho bạn những đặc điểm lưu ý khi mua dây rút nhựa cùng các địa chỉ uy tín nên tham khảo nhé.

 

Dây rút nhựa 20cm (2 tấc) giá sỉ siêu rẻ, giao hàng nhanh chóng, freeship TP.HCM

Công dụng từ việc sử dụng dây rút nhựa

Có thể nói, dây rút nhựa là công cụ đa xi năng bởi chúng được sử dụng với rất nhiều mục đích khác nhau trong đời sống hàng ngày.

Dây rút nhựa giúp cho không gian sống trong mọi môi trường trở nên gọn gàng và rộng rãi hơn. Dây rút giúp ích cho việc cố định các đoạn ống nhựa, đoạn dây điện, dây cáp quang, đường dây dẫn ống nước trong nhà. Chúng còn có thể được uốn thành những chiếc móc quay, để treo vật dụng lên tường.

 

Dây rút nhựa màu 15cm (1.5 tấc) đủ màu sỉ rẻ tốt nhất

Dây rút nhựa màu 15cm (1.5 tấc) đủ màu 

Dây rút nhựa làm công cụ trang trí cực kỳ sáng tạo và tiện lợi. Bạn có thể sử dụng dây rút để treo ảnh handmade, hoặc có thể nối các quyển sách lại để thành một cuốn sổ handmade lò xo cho riêng mình.

Ngoài ra chúng còn được dùng cho rất nhiều mục đích ở ngành nông nghiệp như: buộc bao tải, cố định cây, buộc chân gà, chân vịt, gia cầm…

 

Dây rút nhựa màu trắng 8x300mm giá rè

Dây rút nhựa màu trắng 8x300mm 100 sợi/bịch

Dây rút nhựa có tháo mở được hay không?

Dây rút nhựa sau khi đã cố định thì chúng ta vẫn có thể mở ra được. Ngay sau đây, Thu Hồng sẽ chỉ cho bạn bí quyết tháo dây sau khi đã sử dụng để có thể tiết kiệm dây rút. Bạn chỉ cần sử dụng đầu nhọn của dây (đầu không có khoá) xâu vào điểm mối giữa khoá và dây. Sau đó rút đầu dây xuyên qua điểm mối đó là chúng ta đã được một sợi dây rút nguyên vẹn. Tuy nhiên, bạn chỉ nên tái sử dụng khoảng 2-3 lần bởi nếu tái sử dụng quá nhiều, dây rút nhựa sẽ giảm dần độ chắc chắn và không còn cố định được nữa.

 

Dây rút nhựa màu đen 5x300mm giá sỉ rẻ

Dây rút nhựa màu đen 5x300mm 100 sợi/bịch

Địa chỉ bán dây rút nhựa giá sỉ siêu rẻ, chất lượng siêu tốt

Tại các hàng chợ, các đại lý lớn nhỏ bán đồ gia dụng là những địa điểm bán dây rút nhựa với mức giá khá rẻ. Tuy nhiên, để mua hàng với số lượng lớn cùng nhiều loại dây rút lớn nhỏ khác nhau, bạn không thể bỏ lỡ một địa chỉ uy tín chuyên bán dây rút các loại giá sỉ rẻ chính là công ty Thu Hồng.

 

Dây rút nhựa màu tím 5x300mm giá tốt nhất TP.HCM

Dây rút nhựa màu tím 5x300mm

Công ty Thu Hồng chuyên bán buôn bán sỉ các loại dây rút từ nhỏ đến lớn từ 10cm, 15cm, 20cm, 25cm, 30cm, 35cm, 40cm, 50cm với giá sỉ siêu rẻ, chất lượng siêu tốt cùng rất nhiều màu sắc nhằm làm đa dạng sự lựa chọn của khách hàng. Đặc biệt để tri ân khách hàng, công ty chúng tôi lấy giá thành vô cùng rẻ khi mua với số lượng lớn.

Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn!

---------------

Liên hệ đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Thu Hồng!


Tin tức liên quan

Bình luận