DÂY RÚT NHỰA GIÁ SỈ RẺ NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG

25/02/2021 | 668 |
0 Đánh giá

Khi sử dụng bất cứ một sản phẩm nào đó sự tiện lợi và nhanh chóng sẽ luôn được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Dây rút nhựa là một trong những vật dụng đáp ứng được sự nhanh chóng và tiện dụng. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thể mua dây rút nhựa giá sỉ rẻ nhất trên thị trường.

 

Bán dây rút nhựa 10 cm - 50 cm giá sỉ rẻ

Thu Hồng nơi cung cấp dây rút nhựa giá sỉ rẻ nhất trên thị trường

Công ty TNHH TM Thu Hồng chuyên sản xuất, kinh doanh và phân phối các loại dây lạt nhựa – dây thít nhựa – dây rút nhựa giá sỉ rẻ, chất lượng trên thị trường. Sản phẩm của Thu Hồng phân phối rộng khắp các quận huyện trong TP.HCM và các tỉnh khu vực khác. Sản phẩm của công ty được lựa chọn kỹ càng từ khâu chọn lựa nguyên liệu đầu vào cho đến khâu sản xuất. Quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Với chính sách cung cấp sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến người sử dụng, không qua bất cứ đơn vị trung gian nào. Bằng cách làm này chúng tôi đã giảm thiểu tối đa các chi phí phát sinh trung gian ảnh hưởng đến giá thành của sản phẩm, đồng thời đảm bảo mức giá sỉ rẻ nhất đến người tiêu dùng.

Dây lạt nhựa 12 tấc 12 cm giá sỉ rẻ nhất thị trường

Mục tiêu chính của công ty không chỉ đẩy mạnh và phát triển các loại sản phẩm dây rút nhựa, đạn xỏ nhựa trong tương lai chúng tôi còn phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm mới nhằm mục đích cao nhất là đem đến cho khách hàng sự thỏa mãn về nhu cầu sử dụng sản phẩm.

Ưu điểm của dây rút nhựa so với những loại dây thông thường khác

Dây rút nhựa có rất nhiều ưu điểm, có thể kể đến với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi trong sử dụng. Dây rút nhựa có độ bền, đẹp, khó bị đứt gãy bởi tác động vật lý thông thường. Đặc biệt khi sử dụng sản phẩm này, người dùng sẽ dễ dàng thao tác. Hơn nữa, khả năng buộc rất chặt và khó tuột. Một số loại dây rút còn có thể tháo gỡ dễ dàng để tái sử dụng nhiều lần.

Dòng dây rút nhựa Thu Hồng cung cấp có kích thước từ 10 cm, 15 cm, 20 cm, 25 cm, 30 cm, 35 cm, 40 cm, 50 cm lên đến 9 màu khác nhau trắng, đen, đỏ, cam, vàng, tím, nâu, xanh dương, xanh lá.

Dây rút nhựa màu giá sỉ rẻ nhất thị trường

Dây rút nhựa có thể sử dụng để buộc các loại hàng hóa có kích thước nhỏ, lớn khác nhau. Phổ biến nhất là dùng để buộc các loại bao bì nhựa, mép túi hàng hóa, buộc các giàn cây nông sản hay dùng để đánh dấu gia cầm. Ngoài ra, dây rút nhựa còn được dùng để khóa hành lý, hàng hóa trong siêu thị… và ta cũng có thể bắt gặp thợ điện dùng dây rút nhựa để bó các cuộn dây điện, dây cáp quang hay trong thi công các công trình xây dựng…

Dây rút nhựa đen phân phối tại TP.HCM giá sỉ rẻ nhất

Mọi nhu cầu đặt hàng quý khách xin vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/zalo: 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận