Dây rút nhựa giá sỉ rẻ bán ký ở TPHCM

20/10/2023 | 160 |
0 Đánh giá

Thay vì sử dụng dây chun, dây thừng…thì dây rút nhựa cũng là một trong những sản phẩm chuyên dùng để cố định, buộc miệng hàng hoá, chắc chắn, tiện lợi và được lựa chọn sử dụng nhiều hiện nay. Vậy sản phẩm có gì nổi bật mà lại được lựa chọn sử dụng nhiều? Bài viết này sẽ cung cấp đến bạn thông tin về sản phẩm cũng như địa chỉ cung cấp dây rút nhựa giá sỉ rẻ bán ký ở TPHCM.

 

 

Dây rút nhựa là gì?

Dây rút nhựa với nhiều tên gọi khác như lạt nhựa, dây thít nhựa là sản phẩm được sản xuất từ hạt nhựa PA66 có độ bền cao. Chúng có cấu tạo khá đơn giản, sử dụng dễ dàng nên được ứng dụng nhiều trong đời sống và sản xuất. 

Dây rút nhựa đủ màu

Dây rút nhựa đủ màu 

 

Sự ra đời của dây rút nhựa đã dần thay thế cho các loại dây buộc khác, bởi tính tiện lợi cũng như mang lại tính thẩm mỹ cao khi dùng. Không chỉ thế, việc sử dụng dây rút nhựa giúp bạn cột buộc hàng hóa chắc chắn, đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển và lưu trữ.

  • Cấu tạo của dây rút nhựa. 

- Phần đầu rút của dây được thiết kế nhỏ và có khoá cố định. 

- Thân dây gồm các răng cưa đều nhau, cuối cùng là phần đuôi trơn có hình tam giác nhọn. 

Dây rút nhựa thiết kế đơn giản, sử dụng tiện lợi

Dây rút nhựa thiết kế đơn giản, sử dụng tiện lợi

Dây rút nhựa thiết kế đơn giản, sử dụng tiện lợi

 

Lý do nên mua dây rút nhựa bán ký.

Thường thì khi mua dây rút nhựa bán ký sẽ có giá thành rẻ hơn so với loại 100 sợi dây rút nhựa đóng bịch. Vốn dĩ mức giá này có sự chênh lệch là do phần chi phí cho túi nilon và tiền thuê nhân công đóng gói sản phẩm. 

Việc lựa chọn mua dây rút nhựa bán ký vô cùng thích hợp sử dụng trong các công đoạn sản xuất đòi hỏi quá trình thao tác diễn ra liên tục. Tương đương với từng kích thước dây rút nhựa, mỗi ký dây rút sẽ có số lượng quy định sẵn tại xưởng. Quy cách sợi dây càng dài thì số lượng trên mỗi ký sẽ càng ít và ngược lại.

Dây rút nhựa sử dụng nhiều trong đời sống

Dây rút nhựa sử dụng nhiều trong đời sống 

 

Có cùng chung ưu điểm với dây rút nhựa, dây rút nhựa bán ký cũng sở hữu tính dẻo dai, độ đàn hồi tốt, khả năng chịu nhiệt và chịu lực cao. Với thiết kế chốt khóa đặt biệt, giúp cố định vật dụng, hàng hoá chắc chắn, đảm bảo sự an toàn và kín đáo nhất.

Nhà cung cấp dây rút nhựa giá sỉ rẻ bán ký ở TPHCM hiện có rất nhiều. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn dành những phản hồi tích cực, đánh giá cao sản phẩm tại công ty Thu Hồng bởi chất lượng dây rút tốt, dịch vụ mua hàng tuyệt vời mà chúng tôi đã mang lại.

Nhà cung cấp dây rút nhựa giá sỉ rẻ bán ký ở TPHCM. 

Tự hào là nhà nơi cung cấp dây rút nhựa giá sỉ rẻ bán ký ở TPHCM được nhiều khách hàng lựa chọn, dây rút nhựa tại Thu Hồng có khả năng cung ứng đến khách hàng số lượng lớn, nguồn hàng dây rút nhựa ra thị trường với đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích thước sao cho phù hợp với mọi nhu cầu.

Giá bán dây rút nhựa trực tiếp tại xưởng không qua trung gian, đơn giá sẽ dao động theo số lượng đặt hàng, khi số lượng đơn hàng càng lớn, giá bán càng thấp, bởi ưu đãi giảm giá sâu cùng chiết khấu tặng kèm cao.

Dây rút nhựa sẵn số lượng giá rẻ

Dây rút nhựa sẵn số lượng giá rẻ

 

Tiếp đó, bạn còn được hỗ trợ miễn phí vận chuyển đối với toàn bộ đơn hàng tại TPHCM. Vậy nên khi có nhu cầu đặt hàng hay cần tư vấn thêm về sản phẩm quý khách nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua thông tin được cập nhật bên dưới bài viết nhé!

----------------------------------------------------------------------

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

🏢Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

📞Hotline/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

📩Email: bigbeevnn@gmail.com

🌍Website: chosisaigon.net




Tin tức liên quan

Bình luận