Dây rút nhựa giá rẻ tại xưởng ưu đãi nhất thị trường

24/11/2021 | 525 |
0 Đánh giá

Dây rút nhựa nhỏ gọn, tiện dùng và đa năng là sự lựa chọn hoàn hảo cho rất nhiều đối tượng khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp dây rút nhựa giá rẻ tại xưởng ưu đãi nhất thị trường thì hãy tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

 

Dây rút nhựa giá rẻ tại xưởng công ty Thu Hồng

Dây rút nhựa 3 tấc rưỡi giá rẻ tại xưởng

Dây rút nhựa, dây lạt nhựa, dây thít nhựa

Giới thiệu về dây rút nhựa

Dây rút nhựa hay còn được gọi là dây lạt nhựa hay dây thít nhựa. Dây được sản xuất từ nhựa PA66 đảm bảo độ dẻo dai, ít co giãn và chịu lực cực kì tốt. Dây rút nhựa được biết đến với công dụng cột, buộc, siết, niêm phong… Tiêu biểu như sử dụng để cố định giàn cho các loại cây dây leo hay cây ăn quả trong nông nghiệp, trang trí đèn led, buộc dây điện, cột chân gà… không chỉ hữu ích mà còn mang đến tính thẩm mỹ rất cao.

Dây rút nhựa đa dạng kích thước từ 1 tấc (10cm), 1.5 tấc (15cn), 2 tấc (20cm), 2.5 tấc (25cm), 3 tấc (30cm), 3.5 tấc (35cm), 4 tấc (40cm), 5 tấc (50cm) với các màu phổ biến trắng, đen, xanh, cam, đỏ, vàng, nâu tím.

 

Gía rẻ tại xưởng dây rút màu 1 tấc 1 tấc rưỡi 2 tấc

Dây rút nhựa màu từ 1 tấc, 1.5 tấc, 2 tấc

Cách kiểm tra dây rút nhựa chất lượng

Kiểm tra chất lượng dây rút nhựa không hề khó. Nếu như đây là lần đầu tiên bạn mua hàng, bạn có thể tham khảo cách sau đây. Dây rút nhựa phải có đặc tính mềm dẻo và độ đàn hồi tốt. Nếu như khi uốn cong sợi dây bạn cảm thấy nó giòn, dễ gãy và khi kéo sang hai bên không cảm giác được độ đàn hồi thì khả năng cao là dây đã được pha tạp chất trong quá trình sản xuất. Sử dụng dây kém chất lượng không chỉ làm giảm hiệu suất công việc mà còn có thể gây nguy hiểm vì khả năng chịu lực và thời gian sử dụng của dây đều kém hơn nhiều so với dây được sản xuất từ nhựa nguyên chất.

Nơi cung cấp dây rút nhựa giá rẻ tại xưởng ưu đãi nhất bạn cần biết

Thu Hồng tự tin là nhà phân phối dây rút nhựa lớn quy mô toàn quốc, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả và chất lượng của sản phẩm của công ty chúng tôi. Đối với sản phẩm phổ biến như dây rút nhựa, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm nhà cung cấp qua nhiều hình thức. Tuy nhiên, một nhà phân phối có thể cung cấp cho bạn những đơn hàng dây rút nhựa số lượng lớn, chất lượng với mức giá rẻ tại xưởng ưu đãi nhất thị trường thì ít có nơi nào làm được như công ty Thu Hồng.

 

Gía rẻ dây rút nhựa đen 1 tấc rưỡi tại xưởng

Dây rút nhựa đen loại nhỏ 1.5 tấc

Công ty chúng tôi hỗ trợ khách hàng ở mọi khâu từ lúc tư vấn, đặt hàng cho đến khi hàng được giao đến tận tay khách hàng. Kèm theo đó là rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Để nhận thêm nhiều thông tin chi tiết và hữu ích về sản phẩm cũng như những ưu đãi, các bạn hãy hệ trực tiếp với chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc của các bạn.

-----------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận