Dây rút nhựa giá rẻ tại nhà sản xuất Thu Hồng

10/05/2021 | 622 |
0 Đánh giá

Ở các cửa hàng đồ điện dân dụng đều có bán các loại dây rút nhựa nhưng nếu sử dụng dây rút nhựa với số lượng nhiều và thường xuyên, đặc biệt trong mục đích công nghiệp thì cần phải có nơi cung cấp ổn định. Tại nhà sản xuất Thu Hồng, chúng tôi cung cấp dây rút nhựa giá rẻ cho các đối tác mà không giới hạn số lượng.

Dây rút nhựa bản nhỏ 3x100 giá rẻ

Nhà sản xuất dây rút nhựa giá rẻ Thu Hồng

Hiện nay, trong sự phát triển kinh tế của đất nước, nhu cầu càng tăng thì số lượng sản phẩm bán ra cũng càng nhiều, vì vậy việc tìm kiếm các sản phẩm phục vụ các nhu cầu thiết yếu của chúng ta cũng tương đối dễ dàng thông qua các kênh phân phối cộng với sự phát triển của internet.

Nhưng việc lựa chọn nhà cung cấp uy tín, lâu dài đáp ứng được các yêu cầu về giá cả, về chất lượng cũng như khả năng đáp ứng vận chuyển hàng hóa một cách nhanh chóng nhằm không chậm trể tiến độ sản xuất là một yếu tố cần thiết của một nhà cung cấp. Tại TP.HCM nhà sản xuất Thu Hồng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả các khách hàng có nhu cầu mua dây rút nhựa giá rẻ, uy tín và chất lượng

Cung cấp dây rút nhựa giá rẻ 1 tấc màu đen

Sản phẩm dây rút nhựa được xuất từ nguyên liệu nhựa nylon PA66, so với các vật liệu thông thường khác thì nhựa nylon sở hữu sự cân bằng tuyệt vời về các mặt: đặc tính, độ cứng, độ nhiệt, độ dẻo. Các loại dây buộc bằng nhựa nylon chịu được sự va đập với tần suất cao, hệ số ma sát thấp và khả năng chống mài mòn vượt trội. Không chỉ vậy, nhựa nylon còn có thể chống lại nhiên liệu, hầu hết là các hoá chất, chất bôi trơn.

Các kích thước dây rút nhựa – dây lạt nhựa – dây thít nhựa tại Thu Hồng

Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp, phân phối dây rút nhựa giá rẻ. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với những bước kiểm tra sản phẩm kỹ lưỡng, nghiêm ngặt.  Tất cả các sản phẩm của công ty đều nhận những phản hồi tích cực từ phía khách hàng và đánh giá sản phẩm có chất lượng cao. 

Dây rút nhựa công ty cung cấp có nhiều màu khác nhau như dây rút đen, dây rút trắng, xanh, đỏ, vàng, cam, nâu… có độ dài từ 1 tấc, 2 tấc, 3 tấc, 4 tấc, 5 tấc. Ngoài những kích thước có sẵn, chúng tôi hoàn toàn có thể cung cấp các loại dây rút nhựa theo yêu cầu của các bạn. 

Dây rút màu xanh 150mm giá rẻ tại công ty Thu Hồng

Dây rút nhựa đa năng dùng để cột, buộc giá rẻ tại nhà sản xuất Thu Hồng

Với giá cả hợp lý, nói không với sản phẩm kém chất lượng, nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng và luôn ưu tiên đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, nên không có gì để bàn cãi khi lựa chọn Thu Hồng là nhà cung cấp dây rút nhựa cho bạn.

Mọi nhu cầu đặt hàng xin vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/zalo: 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận