DÂY RÚT NHỰA GIÁ CẢ ĐI KÈM CHẤT LƯỢNG

05/01/2021 | 672 |
0 Đánh giá

Đối với bất kì sản phẩm nào, trong vai trò của một người tiêu dùng, chúng ta đều muốn mua chúng với giá cả phù hợp với túi tiền của mình. Đặc biệt, đối với sản phẩm được sử dụng nhiều như dây rút nhựa, việc tìm kiếm một nhà phân phối cung cấp dây rút với tiêu chí giá cả đi kèm chất lượng là mong muốn của rất nhiều người.

 

Màu trắng - đen dây rút giá sỉ rẻ

 

Giới thiệu về dây rút nhựa

Dây rút nhựa hay còn được gọi là dây thít nhựa, dây lạt nhựa, là sản phẩm được sử dụng vô cùng phổ biến trong nhiều lĩnh vực nông nghiệp – công nghiệp – dịch vụ cũng như trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của mỗi người.

Với độ đàn hồi cực tốt, khả năng chịu lực, chịu nhiệt trong thời gian dài nên dây rút nhựa được sử dụng để cố định những sợi dây điện, dây cáp trong quá trình thi công ngoài trời. Những thợ trang trí đèn led thủ công cũng thường sử dụng chúng để cố định các sợi đèn led, tạo ra những công trình đèn led đặc sắc. Sau khi cắt đi phần dây thừa của dây rút, chúng ta có thể thấy ngay tính thẩm mỹ mà sản phẩm này mang lại cho mỗi công trình.

 

Dây rút nhựa đủ các size giá rẻ chỉ tại Thu Hồng

 

Ngoài ra, với từng mục đích sử dụng khác nhau, dây rút nhựa lại có những ứng dụng khác nhau. Và để đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng, công ty Thu Hồng chúng tôi cung cấp rất đa dạng các mặt hàng dây rút nhựa, đa dạng từ mẫu mã, màu sắc đến kích thước sản phẩm. Cụ thể, công ty cung cấp dây rút nhựa 1 tấc, 2 tấc, 3 tấc, 4 tấc, 5 tấc… với các màu trắng, đen, xanh, đỏ, vàng, cam, nâu, tím.

 

Dây rút nhựa đủ màu size 1 tấc

 

Địa chỉ cung cấp dây rút nhựa sỉ rẻ, uy tín chất lượng

Công ty Thu Hồng là một trong những đơn vị cung cấp dây rút nhựa, dây thít nhựa sỉ rẻ, uy tín nhất trên thị trường. Không chỉ sản phẩm đa dạng, chất lượng hoàn hảo mà giá thành mỗi sản phẩm của chúng tôi có thể khẳng định là rẻ nhất trên thị trường. Nếu như bạn mua tại chợ hay tại các cửa hàng bán đồ gia dụng chắc chắn giá sẽ đắt hơn từ 2 đến 3 lần giá tại công ty. Không chỉ có vậy, công ty còn có rất nhiều dịch vụ ưu đãi dành cho khách hàng. Đặc biệt chiết khấu cao cho những đơn hàng có số lượng lớn hoặc những khách hàng thân thiết của công ty. Giao hàng nhanh chóng, thanh toán tiện lợi, an toàn. Nếu phát hiện sản phẩm có sai sót công ty sẽ đổi trả hàng và cam kết sẽ hoàn tiền đến 100% cho mỗi hóa đơn.

 

Sản xuất và cung cấp dây rút nhựa đa năng giá sỉ rẻ

 

Bạn chỉ cần một cuộc gọi đến công ty, chúng tôi sẽ có nhân viên tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm cũng như bảng giá cho khách hàng. Tư vấn các mẫu mã sản phẩm cũng như cách lên đơn đặt hàng, gửi và nhận hàng hóa. Không có lý do gì để các bạn có thể từ chối một cơ hội tốt như vậy đúng không nào.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ – CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM – Thời gian làm việc T2 –T6 (8h – 17h), T7 (8h – 15h30)

Điện thoại: 0901 870 205 (zalo, viber)

Email: bigbeevnn@gmail.com

Hoặc có thể tham khảo thêm qua bài viết “Dây rút nhựa có công dụng như thế nào”

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Rất mong có cơ hội hợp tác với quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận