Dây rút nhựa địa chỉ lấy sỉ uy tín ở đâu?

28/11/2022 | 229 |
0 Đánh giá

Khi những nhu cầu của con người ngày càng tăng cao, điều này càng đòi hỏi cần phải có những sản phẩm đáp ứng được những nhu cầu đó. Dây rút nhựa là một trong số đó khi chúng đảm bảo được yêu cầu về sự tiện ích cũng như nhanh chóng trong việc cột, buộc, niêm phong các vật dụng, hàng hóa. Vậy địa chỉ lấy sỉ dây rút nhựa uy tín ở đâu? Cùng theo dõi bài viết này nhé.

 

Dây rút nhựa lấy sỉ uy tín tại công ty Thu Hồng

Giới thiệu dây rút nhựa

Dây rút nhựa còn được gọi là dây lạt nhựa, dây thít nhựa được sử dụng thay thế các loại dây buộc thông thường để buộc chặt các loại miệng bao bì hàng hóa, bao bì sản xuất. Ưu điểm của loại dây rút nhựa là khá bền, dẻo, buộc chặt, chắc chắn và an toàn. Sản phẩm nhỏ gọn tiện dụng và có tính thẩm mỹ cao.

Do dây rút nhựa được thiết kế đơn giản nên cách sử dụng cũng rất dễ dàng. Tất cả những gì bạn cần làm là luồn phần đuôi và phần đầu khoá, sau đó kéo nhẹ nhàng,  không hề khó khăn cũng chẳng hề tốn sức. Thao tác đơn giản nhưng buộc rất chắc chắn, rất khó bị tuột như các loại dây khác.

Nhiều người nghĩ rằng dây rút nhựa khi đã buộc chặt không tháo được ra, muốn mở phải cắt khoá. Nhưng sự thật bạn vẫn tháo được dây một cách dễ dàng và tái sử dụng chúng. Bạn lưu ý rằng đầu dây rút nhựa có một lưỡi gà, đây là bộ phận dùng để cố định dây rút. Thực tế, chỉ cần để móng tay của bạn ở phần lưỡi gà này, lấy móng tay ép phần lưỡi gà xuống, tay còn lại rút phần thân dây ra. Chú ý không nên cố kéo mạnh, càng kéo mạnh càng làm dây siết chặt hơn mà thôi.

 

Dây rút nhựa trắng dẻo dai, bền chắc lấy sỉ uy tín

Dây rút nhựa trắng dẻo dai, bền chắc

Xác định mục đích sử dụng trước khi mua. Có rất nhiều loại dây rút với nhiều màu sắc (trắng, đen, xanh dương, xanh rêu, nâu, cam, đỏ, vàng, tím), kích thước đa dạng (1 tấc, 1.5 tấc, 2 tấc, 2.5 tấc, 3 tấc, 3.5 tấc, 4 tấc, 5 tấc). Bạn cần xác định được mục đích sử dụng trước khi mua, để có thể chọn được sản phẩm phù hợp. Bạn mua dây rút để làm gì? Sử dụng trong bao lâu? Có cần yếu tố thẩm mỹ không?…

Khi bạn mua dây rút để tạo hình trái cây, không đòi hỏi yêu cầu quá cao. Bạn có thể chọn nhưng loại dây rút bình thường. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng ngoài trời thì bạn cần dây rút có độ bền cao và chống UV.

Khi chọn mua dây rút nhựa, bạn có thể dùng mắt thường để quan sát kĩ sản phẩm. Những sản phẩm chất lượng thường có độ trong và ít ngả màu, các gai rút đều nhau, đuôi dây rút không bị ngắn hoặc gãy.

 

Dây rút nhựa màu cột, buộc, phân loại hàng hóa sỉ rẻ

Dây rút nhựa màu cột, buộc, phân loại hàng hóa

Địa chỉ lấy sỉ dây rút nhựa uy tín ở đâu?

Nếu bạn còn đang phân vân về một địa chỉ lấy sỉ dây rút nhựa uy tín ở đâu, Thu Hồng sẽ là lựa chọn không khiến bất kỳ một khách hàng nào phải thất vọng. Với kinh nghiệm và sự thấu hiểu nhu cầu của mọi khách hàng, Thu Hồng tự tin là nơi cung cấp dây rút nhựa giá sỉ, uy tín, chất lượng.

Đến với công ty Thu Hồng, chúng tôi cam kết:

- Cung cấp dây rút nhựa đa dạng kích thước 1 tấc – 5 tấc

- Quy trình giao hàng và thanh toán thuận tiện nhất cho khách hàng.

- Có quyền trả lại hàng nếu không đúng như báo giá hoặc thỏa thuận giữa hai bên.

- Miễn phí vận chuyển cho khách hàng mua dây rút nhựa tại TP.HCM, ngoài TP.HCM sẽ hỗ trợ giao hàng ra chành xe.

 

Dây rút nhựa đen bản lớn lấy sỉ uy tín chất lượng

Dây rút nhựa đen bản lớn buộc dây điện, dâp cáp quang

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Thu Hồng


Tin tức liên quan

Bình luận