Dây rút nhựa – dây thít nhựa giá sỉ tại Tp.HCM

18/05/2021 | 595 |
0 Đánh giá

Để trải nghiệm những sản phẩm chất lượng cùng mức giá ưu đãi, hãy đến với công ty Thu Hồng, công ty chuyên cung cấp dây rút nhựa – dây thít nhựa giá sỉ tại TP.HCM.

Dây rút nhựa dây thít nhựa niêm phong sỉ rẻ tại Tp.HCM

Những lý do nên chọn dây rút nhựa và công dụng của dây rút nhựa mang lại

Dây rút nhựa hay còn được gọi là dây thít nhựa là sản phẩm được sản xuất từ nhựa PA66, một loại nhựa cao cấp có khả năng chịu nhiệt, chịu lực, dẻo dai, chống ăn mòn và không bao giờ bị oxi hóa. Chính vì vậy, dây rút nhựa có thể khắc phục các nhược điểm kém bền của dây cao su hay dây vải. Dây có giá thành rẻ, lại rất dễ sử dụng, nhỏ gọn và tính thẩm mĩ cao.

Tất cả những lý do trên đã có thể giải thích tại sao dây rút nhựa lại được sử dụng rộng rãi đến vậy. Trong ngành công nghiệp, dây rút nhựa được sử dụng chủ yếu trong khâu đóng gói và bảo quản, cố định dây điện, dây cáp,… Trong nông nghiệp, chúng thường được dùng để tạo hình hoa quả, làm giàn leo,… Còn trong ngành dịch vụ, người ta dùng dây thít nhựa để buộc hoặc đánh dấu hành lý hoặc đồ đạc trong siêu thị hay tại sân bay. Còn có rất nhiều những công dụng khác nữa của dây rút nhựa được ứng dụng trong cuộc sống và diễn ra xung quanh chúng ta.

Cung cấp dây rút nhựa buộc dây điện giá sỉ rẻ

Ngoài ra, còn tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà khách hàng lựa chọn dây rút sao cho phù hợp nhất. Các kích thước thông dụng của dây rút thông thường từ 1 tấc, 2 tấc, 3 tấc, 4 tấc, 5 tấc với các màu trắng, đen, xanh dương, xanh lá, cam, nâu, đỏ, vàng.

Cung cấp dây rút nhựa – dây thít nhựa giá sỉ tại Tp.HCM

Tại công ty Thu Hồng, các sản phẩm dây rút nhựa đa dạng từ kiểu dáng, mẫu mã, kích thước cho đến màu sắc. Dây rút nhựa 100% được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, trải qua các bước kiểm định nghiêm ngặt để có thể đáp ứng mọi yêu cầu về chất lượng. Chúng tôi cam kết đổi hàng hoặc hoàn tiền đầy đủ cho khách hàng nếu phát hiện sản phẩm không đạt tiêu chuẩn. Đơn hàng của các bạn sẽ được giao về tận nơi hoặc hỗ trợ giao ra chành xe cho các khách hàng ở khu vực tỉnh.

Dây rút nhựa dây thít nhựa nhiều màu 1 tấc giá sỉ rẻ

Hơn thế nữa, chúng tôi là một trong những công ty cung cấp sản phẩm dây rút nhựa - dây thít nhựa với giá sỉ rẻ nhất thị trường Tp.HCM, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt hàng. Chỉ cần bạn liên hệ với công ty, mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được giải quyết trong một nốt nhạc nhờ đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm. Vậy thì còn đợi gì nữa mà không đặt hàng ngay thôi nào.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận