Dây rút nhựa chất lượng mua sỉ giá tốt nhất ở đâu

15/03/2022 | 390 |
0 Đánh giá

Dây rút nhựa là sản phẩm được sử dụng trong nhiều lĩnh vực sản xuất và đời sống hằng ngày. Chính vì vậy, nó được bày bán ở khắp mọi nơi, nhưng dây rút nhựa chất lượng mua sỉ giá tốt nhất ở đâu ? Mời các bạn theo dõi bài viết này để giải đáp những thắc mắc nhé.

 

Dây rút nhựa màu 1.5 tấc 4 li mua sỉ giá tốt nhất tại công ty Thu Hồng

Dây rút nhựa màu 1 tấc rưỡi sỉ rẻ tại TP.HCM

Dây rút nhựa đủ các màu 1 tấc rưỡi (15cm)

Những lưu ý khi mua sản phẩm dây rút nhựa

Sản phẩm dây rút nhựa kém chất lượng được tung ra thị trường và đến tay người sử dụng sẽ mất uy tín và gây thiệt hại nặng nề. Vậy nên, hãy lưu ý những điều sau khi mua dây rút nhựa để có được những sản phẩm chất lượng nhất.

Dây rút nhựa được sản xuất từ nhựa PA66 nên chúng có những đặc tính như bền bỉ, dẻo dai, chịu lực và chịu nhiệt khá tốt. Để nhận biết được chất lượng sản phẩm khi mua, bạn có thể kiểm tra độ trong của dây hoặc thực hiện một vài phép thử. Hãy cầm dây lên và uống cong chúng để kiểm tra độ dẻo dai. Dây rút nhựa kém chất lượng sẽ tạo cảm giác giòn và dễ gãy cho người cầm. Dây rút nhựa chất lượng có thời gian sử dụng lâu dài còn dây kém chất lượng sẽ nhanh bị xỉn màu và dễ đứt khi để lâu ngoài không khí.

Tuy nhiên, để kiểm tra độ bền, khả năng chịu lực và chịu nhiệt của dây thì cần có thêm nhiều thời gian. Dây rút nhựa chất lượng thì phải có nguồn nguyên liệu chất lượng và quy trình sản xuất phù hợp. Mà những điều này thì chỉ có những nhà sản xuất uy tín mới có thể cung cấp cho bạn. Vậy nên, thay vì đi từng nơi để kiểm tra chất lượng dây, bạn nên tìm một nhà cung cấp uy tín.

 

Dây rút nhựa 2 tấc màu đỏ giá sỉ tại TP.HCM

Dây rút nhựa màu đỏ 2 tấc (20cm)

Kích thước và màu sắc thông dụng của dây rút nhựa

Trên thị trường, để đáp ứng nhu cầu sử dụng trong nhiều lĩnh vực, dây rút nhựa được cho ra đời các kích thước và màu sắc như sau:

- Dây rút nhựa trắng, đen và màu (xanh, cam, tím, đỏ, vàng, nâu): 1 tấc 3 li

- Dây rút nhựa trắng, đen và màu (xanh, cam, tím, đỏ, vàng, nâu): 1.5 tấc 4 li

- Dây rút nhựa trắng, đen và màu (xanh, cam, tím, đỏ, vàng, nâu): 2 tấc 4 li

- Dây rút nhựa trắng, đen: 2.5 tấc 5 li

- Dây rút nhựa trắng, đen: 3 tấc 5 li

- Dây rút nhựa trắng, đen: 3 tấc 8 li

- Dây rút nhựa trắng, đen: 3.5 tấc 8 li

- Dây rút nhựa trắng, đen: 4 tấc 8 li

- Dây rút nhựa trắng, đen: 5 tấc 10 li

- Dây rút nhựa trắng tháo được: 3 tấc 7.6 li

 

Dây rút nhựa 3 tấc sỉ tại TP.HCM

Dây rút nhựa trắng 3 tấc (30cm)

Nhà cung cấp Thu Hồng – Nơi mua sỉ dây rút nhựa chất lượng giá tốt nhất tại TP.HCM

Nếu bạn còn đang loay hoay tìm kiếm một nhà cung cấp có thể phân phối cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất cùng mức giá rẻ nhất giữa hàng trăm nhà cung cấp dây rút nhựa tại TP.HCM thì đừng lo lắng nhé, công ty Thu Hồng ở đây để giúp bạn tìm kiếm nơi mua sỉ dây rút nhựa chất lượng giá tốt nhất một cách dễ dàng nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối dây rút nhựa, công ty đã là địa chỉ tin cậy của rất nhiều khách hàng khắp cả nước. Với lợi thế khi vừa là nhà sản xuất, vừa là nhà phân phối, chúng tôi có nhưng sản phẩm chất lượng nhất với mức giá sỉ rẻ tại xưởng. Ngoài ra còn nhiều ưu đãi hấp dẫn khác dành cho bạn nếu trở thành khách hàng của Thu Hồng.

 

Dây rút nhựa màu đen 1 tấc sỉ rẻ tại TP.HCM

Dây rút nhựa màu đen 2 tấc rưỡi (25cm)

Thu Hồng đã giải đáp thắc mắc của quý khách về câu hỏi dây rút nhựa chất lượng mua sỉ giá tốt nhất ở đâu, chính vì vậy hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được những tư vấn cụ thể nhé.

----------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận