Dây rút nhựa cân kg giá rẻ nhất tại Bình Tân – TP.HCM

20/03/2023 | 315 |
0 Đánh giá

Dây rút nhựa với thiết kế đa dạng màu sắc, kích thước cùng tính ứng dụng cực cao, thay thế gần như tuyệt đối các loại vật liệu dùng để buộc khác. Tại Bình Tân – TP.HCM, công ty Thu Hồng chuyên cung cấp dây rút nhựa cân kg giá rẻ nhất.

 

Dây rút nhựa 9 màu 15cm giá rẻ nhất

Dây rút nhựa đen giá rẻ nhất, freeship HCM

Dây rút nhựa đen buộc dây điện, dây cáp, đường dẫn ống nước

Chi tiết sản phẩm dây rút nhựa

Dây rút nhựa được sản xuất từ nhựa PA66 nguyên chất với đặc tính dẻo dai, bền chắc, chịu lực vô cùng tốt.

Dây rút nhựa còn được phân loại theo kích thước từ 10cm, 15cm, 20cm, 25cm, 30cm, 35cm, 40cm, 50cm. Tùy vào kích thước từng hàng hóa cũng như trọng lượng sẽ lựa chọn sử dụng loại dây phù hợp. Các vật liệu càng nặng thì nên sử dụng loại dây rút dài với bảng ngang to để chịu lực tốt hơn. Nếu quá dài có thể cắt ngắn bằng kéo dễ dàng.

Dây rút nhựa có khá nhiều màu sắc khác nhau lên đến 9 màu như trắng, đen, xanh dương, xanh rêu, nâu, cam, đỏ, vàng, tím. Việc tạo ra các màu sắc đa dạng chỉ với mục đích tăng tính thẩm mỹ, làm nổi bật vị trí dây rút. Ngoài ra chất lượng của các màu hầu như giống nhau, nên bạn không phải lo lắng trong việc chọn lựa.

 

Dây rút nhựa màu cột, buộc, đánh dấu gà, vịt giá rẻ tại Bình Tân, HCM

Dây rút nhựa màu cột, buộc, đánh dấu gà, vịt

Dây rút nhựa được sử dụng thay thế các loại dây buộc thông thường và được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như:

- Sử dụng trong nông nghiệp: Dùng để bó, buộc các loại giàn đỡ cây, buộc miệng túi các bao chứa nông sản, phân bón, sản phẩm khác từ nông nghiệp, buộc chân gia cầm như gà, vịt…

- Sử dụng trong công nghiệp, sản xuất: Dùng cho các ngành sản xuất đồ điện, dây dẫn để bó, buộc các chi tiết, các loại dây dẫn, các sản phẩm dạng sợi cần bó gọn.

- Sử dụng trong thương mại hàng hóa: Dùng niêm phong các loại sản phẩm bày bán trong siêu thị, cửa hàng, sử dụng để bó, buộc các miệng túi, hộp đựng hàng hóa, sản phẩm.

- Dùng trong các văn phòng hoặc trong gia đình để bó, buộc các loại dây dẫn, các loại sản phẩm khác giúp cho gọn gàng, đẹp mắt.

 

Dây rút nhựa trắng dẻo dai, bền, chắc, chịu lực tốt giá rẻ tại Bình Tân

Dây rút nhựa trắng dẻo dai, bền, chắc, chịu lực tốt

Ưu điểm của loại dây rút nhựa là khá bền, dẻo, buộc chặt, chắc chắn và an toàn, sản phẩm nhỏ gọn tiện dụng và có tính thẩm mỹ cao.Ngoài ra ở một số loại dây rút bạn còn có thể tháo khóa và tái sử dụng. Thao tác tháo khóa khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng móng tay ép phần lưỡi gà xuống còn tay kia rút dây ra.

Về phần bảo quản, bạn nên gói gém sản phẩm cẩn thận, không vứt bừa bãi dây sẽ dễ bị giòn và gãy nên bảo quản trong điều kiện thoáng mát khô ráo.

Địa chỉ mua dây rút nhựa cân kg giá rẻ nhất ở đâu tại Bình Tân – TP.HCM?

Nơi bán dây rút nhựa giá sỉ thường là các xưởng lớn, chuyên sản xuất, cung cấp và phân phối dây rút ra thị trường. Thu Hồng chính là một trong những địa chỉ tin cậy để khách hàng có thể mua dây rút để phục vụ công việc, đời sống hằng ngày – cam kết là nơi mua dây rút nhựa cân kg giá rẻ nhất tại Bình Tân – TP.HCM.

 

Dây rút nhựa chống tia UV giá rẻ nhất Bình Tân, HCM

Dây rút nhựa chống tia UV

Thu Hồng luôn có mức giá ưu đãi dành cho khách hàng khi mua dây rút nhựa số lượng lớn. Các đơn hàng còn nhận thêm được những khuyến mãi, chiết khấu để trợ giá tốt nhất. Bên cạnh đó Thu Hồng còn hỗ trợ giao hàng nhanh chóng, miễn phí ship TP.HCM, cam kết đổi trả sản phẫm lỗi nhanh chóng và cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận