Dây rút nhựa buộc lan chuyên sỉ giá tốt tại HCM

19/11/2022 | 290 |
0 Đánh giá

Ngày nay sản phẩm dây rút nhựa ngày càng đa dạng về mẫu mã, kích thước và màu sắc. Khác với những loại dây buộc khác dây rút nhựa buộc lan tối ưu hơn rất nhiều. Vậy dây rút nhựa buộc lan chuyên sỉ giá tốt mua ở đâu tại HCM? Cùng Thu Hồng theo dõi qua bài viết này nhé.

 

Dây rút nhựa đen chịu lực, bền, chuyên sỉ giá tốt tại HCM

Dây rút nhựa màu đỏ 100 sợi 4x200mm sỉ rẻ

Dây rút nhựa màu đỏ 100 sợi 4x200mm

Giới thiệu dây rút nhựa buộc lan, cây cảnh

Dây rút nhựa hay còn gọi là dây lạt nhựa, dây thít nhựa là vật liệu còn khá mới mẻ với những cơ sở kinh doanh nhỏ hoặc đối với các hộ gia đình trước giờ vẫn thường sử dụng dây thun, dây cao su để buộc vật dụng gia dụng hay dùng sợi kẽm để chăm sóc cây cảnh, cây lan. Nhưng khái niệm dây rút nhựa buộc cây lan hay công dụng của chúng đã khá quen thuộc với những doanh nghiệp sản xuất, các công ty dược hay nông sản, thủy sản vẫn sử dụng dây rút nhựa khá thường xuyên bởi tính tiện lợi và thẩm mỹ cao.

 

Dây rút nhựa màu trắng 100 sợi 8x300mm giá tốt nhất

Dây rút nhựa màu trắng 100 sợi 8x300mm

Dây rút nhựa có thiết kế nhỏ gọn dễ dàng sử dụng. Dây với một đầu rút có gắn một chiếc khóa nhỏ. Phần thân rút có kích thước dài nhất thiết kế thêm các rãnh răng cưa. Cuối cùng, đuôi rút là một phần nhựa trơn có mắt ngắn. Chiều dài trung bình của dây khoảng từ 10 cm đến 50 cm và đa dạng màu sắc như trắng, đen, xanh dương, xanh lá, nâu, cam, đỏ, tím, vàng. Nhờ đó, bạn có thể sử dụng dây để buộc nhiều đồ vật có kích thước từ vừa đến nhỏ. Đặc biệt hơn, dây thiết kế có tính đàn hồi rất tốt. Kèm theo là khả năng chịu lực từ 5 cho đến 55 kg.

 

Dây rút nhựa đa năng buộc cây cảnh, lan giá tốt tại HCM

Dây rút nhựa đa năng buộc cây cảnh, lan

Hầu hết các dòng dây rút nhựa đều có thể tháo khóa và tái sử dụng được nhiều lần. Thao tác tháo khóa cực kì đơn giản, bạn chỉ cần dùng móng tay ép phần lưỡi gà xuống, còn tay kia tút dây ra và tái sử dụng.

Khi mua dây rút nhựa về nếu sử dụng chưa hết bạn không nên vứt bừa bãi mà nên gói gém cẩn thận. Làm như vậy để dây rút nhựa không bị giòn, gãy. Bảo quản sản phẩm trong điều kiện thoáng mát, khô ráo tránh nơi ẩm thấp.

Hiện nay dây rút nhựa được sản xuất rất đa dạng với nhiều màu sắc khác nhau. Việc tạo ra các dây rút nhựa màu sắc khác nhau chỉ để tăng tính thẩm mỹ, phù hợp với sản phẩm khác nhau và làm nổi bật vị trí có sử dụng dây rút, còn chất lượng thì đều như nhau.

 

Dây rút nhựa đen bản lớn 10x500mm giá tốt

Dây rút nhựa đen bản lớn 10x500mm

Nơi chuyên sỉ giá tốt dây rút nhựa buộc lan tại HCM

Ngày nay, vì sự tiện lợi của dây rút nhựa buộc cây cảnh, buộc lan, có rất nhiều nơi cung cấp giúp người tiêu dùng có thêm rất nhiều lựa chọn.

Tuy nhiên, chọn mua ở đâu rẻ và hợp lý vẫn là vấn đề lo lắng của nhiều người. Chính vì thế, Thu Hồng tự tin sẽ là nơi chuyên sỉ giá tốt dây rút nhựa buộc lan tại HCM, Bình Dương, Long An, Đồng Nai… cùng nhiều ưu đãi như giao hàng nhanh chóng, freeship HCM, cam kết đổi trả sản phẩm lỗi nhanh chóng và cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nữa...

 

Dây rút nhựa tím bản lớn 8x300mm giá tốt HCM

Dây rút nhựa tím bản lớn 8x300mm

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Thu Hồng


Tin tức liên quan

Bình luận