Dây rút nhựa buộc hàng, cột chân gà giá rẻ

29/12/2021 | 951 |
0 Đánh giá

Việc tìm mua dây rút nhựa ngày một tăng vì bất kỳ lĩnh vực nào cũng đều dùng đến dây rút nhựa. Hãy cùng tìm hiểu vì sao dây rút nhựa lại được khách hàng ưa chuộng và công dụng của dây rút nhựa buộc hàng, cột chân gà cũng như nơi bán dây rút nhựa giá rẻ nhé.

 

Dây rút nhựa 1 tấc nhiều màu cột chân gà giá rẻ

Dây rút nhựa 1 tấc nhỏ giá sỉ rẻ

Dây rút nhựa 1 tấc trắng, xanh, nâu, vàng

Những công dụng không ngờ của dây rút nhựa buộc hàng, cột chân gà

Dây rút nhựa buộc hàng, cột chân gà được sản xuất từ nhựa PA66 có ưu điểm là chắc chắn và mềm dẻo, cách nhiệt tốt, chống ăn mòn và độ đàn hồi cao.

Dây rút nhựa được sử dụng để buộc chặt các loại miệng bao bì hàng hóa, bao bì sản xuất thay cho các loại dây thông thường. Một số loại dây rút nhựa có thể tháo khóa và tái sử dụng khá đơn giản, chỉ cần dùng móng tay đè phần lưỡi gà rồi rút dây ra.

 

Dây rút nhựa trắng 1 tấc rưỡi 4 li giá rẻ

Dây rút nhựa trắng 1.5 tấc 4 li

Hiện nay các mẫu dây rút nhựa buộc hàng, cột chân gà có khá nhiều màu sắc khác nhau như trắng, đen, xanh, cam, đỏ, tím, vàng, nâu, giúp làm tăng độ thẩm mỹ, làm nổi bật vị trí dây rút và chất lượng đồng đều nhau.

Mẫu dây rút nhựa buộc hàng, cột chân gà có các kích thước: 10cm (1 tấc), 15cm (1 tấc rưỡi), 20cm (2 tấc), 25cm (2 tấc rưỡi), 30cm (3 tấc), 35cm (3 tấc rưỡi), 40cm (4 tấc) và 50cm (5 tấc) với khả năng chịu lực dao động từ 8- 80kg.

 

Dây rút nhựa màu đen 3 tấc 5 li sỉ rẻ

Dây rút nhựa màu đen 3 tấc 5 li

Những lưu ý khi chọn mua dây rút nhựa

Để chọn mua dây rút nhựa buộc hàng, cột chân gà giá rẻ với chất lượng tốt bạn cần tham khảo và cân nhắc trước khi mua hàng đó là tìm hiểu thông tin, kiến thức cần thiết về dây rút nhựa. Xác định mục đích trước khi mua, bạn mua dây rút để làm gì ? Sử dụng trong bao lâu ? Có cần yếu tố thẩm mỹ không ? Để chọn ra loại phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

 

Dây rút nhựa màu đỏ 2 tấc 4 li giá bán sỉ rẻ

Dây rút nhựa màu đỏ 2 tấc 4 li

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được nơi uy tín để mua dây rút nhựa buộc hàng, cột chân gà giá rẻ với chất lượng tốt nhất và đừng quên liên hệ với công ty Thu Hồng để mua dây rút nhựa và được hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận