Dây rút nhựa 4 tấc 8 li chất lượng giá rẻ

08/06/2023 | 184 |
0 Đánh giá

Dây rút nhựa là một vật dụng khá phổ biến trong chăn nuôi trồng trọt, trong sản xuất công nghiệp, lĩnh vực điện tử tiêu dùng hay thậm chí là gắn liền với sinh hoạt gia đình. Trong đó, loại dây rút nhựa 4 tấc 8 li là loại phổ biến và khá dễ bắt gặp trong cuộc sống. Tại thị trường miền Nam, công ty Thu Hồng chuyên cung cấp dây rút nhựa 4 tấc 8 li chất lượng, giá rẻ.

 

Dây rút nhựa 4 tấc 8 li chất lượng, giá rẻ, freeship HCM

Dây rút nhựa đen 4 tấc 8 li chắc chắn giá rẻ

Dây rút nhựa đen 4 tấc 8 li chắc chắn, chịu lực

Giới thiệu dây rút nhựa 4 tấc 8 li

Dây rút nhựa hay còn được biết tới với những tên gọi khác như lạt nhựa, dây thít nhựa. Đây là một sản phẩm không hề xa lạ trong đời sống hằng ngày cũng như trong sản xuất bởi tính đa năng của chúng.

Dây rút nhựa được thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng chắc chắn, chịu lực và đảm bảo tính thẩm mỹ. Là sản phẩm có nguồn gốc từ nhựa cụ thể là nhựa PA66 với đặc điểm nổi trội là độ dẻo cao.

Với dây rút nhựa 4 tấc 8 li, chiều dài trung bình của dây là 40 cm, bản rộng 8 mm. Nhờ đó, bạn có thể sử dụng dây để buộc nhiều đồ vật có kích thước từ vừa đến nhỏ.
Dây rút nhựa 40cm (4 tấc) được thiết kế khá đơn giản gồm 3 bộ phần: đầu rút, thân rút và đuôi rút. Trong đó, đầu rút có gắn một chiếc khóa nhỏ. Phần thân rút có kích thước dài nhất thiết kế thêm các rãnh răng cưa. Cuối cùng, đuôi rút là một phần nhựa trơn không có các rãnh răng cưa.

 

Dây rút nhựa trắng 8x400mm cao cấp giá rẻ

Dây rút nhựa trắng 8x400mm cao cấp

Dây rút nhựa 40cm (4 tấc) có độ đàn hồi được đánh giá khá cao kèm với đó là khả năng chịu lực, chịu nhiệt vô cùng tốt. Giá thành sản phẩm cũng vô cùng hợp lý, đó cũng là lí do dây rút dần thay thế các vật liệu truyền thống như dây chun, dây cao su… những loại dây này thường vừa có chi phí cao lại không đảm bảo được tính an toàn cho sức khỏe người dùng.

Với rất nhiều ưu điểm và công dụng hữu ích khi sử dụng thực tế, dây rút nhựa ngày nay đã trở thành một sản phẩm quen thuộc với tất cả mọi người. Loại dây rút nhựa 4 tấc 8 li có 2 màu cơ bản là trắng, đen được chia theo 100 sợi/ bịch hoặc cân theo ký để đảm bảo nhu cầu sử dụng cao của khách hàng hiện nay.

 

Dây rút nhựa đen 40cm sử dụng ngoài trời giá tốt

Dây rút nhựa đen 40cm sử dụng ngoài trời

Địa chỉ cung cấp dây rút nhựa 4 tấc 8 li chất lượng, giá rẻ

Công ty Thu Hồng là địa chỉ chuyên cung cấp dây rút nhựa 4 tấc 8 li chất lượng, giá rẻ không thông qua bất cứ khâu trung gian nào. Hơn thế nữa, ưu đãi giảm giá sâu kèm % chiết khấu hoa hồng cao càng khiến giá bán giảm cực thấp khi bạn đặt mua dây rút nhựa giá sỉ số lượng lớn, chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn nhằm giúp khách hàng tiết kiệm nhiều khoản chi phí hơn nữa. Hỗ trợ vận chuyển đến tận nơi hoàn toàn không tốn phí áp dụng cho đơn hàng giao tại khu vực nội thành TPHCM. Hỗ trợ tiết kiệm tối đa với chính sách giao hàng ra chành xe đi tỉnh không tính phí, riêng cước phí bên nhà xe khách hàng sẽ thanh toán với bên nhà chành. Hỗ trợ tư vấn mọi thắc mắc từ quý khách sẽ được đội ngũ tư vấn viên giải đáp nhanh chóng. Hỗ trợ đổi trả hoàn toàn miễn phí nếu đơn hàng giao không đúng yêu cầu đặt hàng. Hỗ trợ đền bù 100% chi phí đơn hàng hoặc đổi trả nếu hàng hóa phát sinh lỗi từ phía nhà sản xuất, hàng kém chất lượng. Hỗ trợ xuất hóa hơn theo yêu cầu hợp lệ,…

 

Dây rút nhựa đen 8x400mm 100 sợi/bịch giá sỉ rẻ

Dây rút nhựa đen 8x400mm 100 sợi/bịch

Thu Hồng cam kết là nơi đem đến những sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng đến tay mọi khách hàng.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận