Dây rút nhựa 4 tấc (40cm) trắng đen giá sỉ rẻ

30/12/2022 | 232 |
0 Đánh giá

Dây rút nhựa 4 tấc (40cm) dùng làm dây buộc là vật dụng quen thuộc mà hầu hết chúng ta đều có trong cuộc sống hàng ngày. Chúng có khả năng thích ứng cao và gần như có thể thay thế hoàn toàn các loại vật liệu buộc khác. Tại TP.HCM, công ty Thu Hồng là một trong những nhà cung cấp dây rút nhựa 4 tấc (40cm) trắng đen giá sỉ rẻ.

 

Dây rút nhựa 4 tấc (40cm) giá sỉ rẻ tại TP.HCM

Dây rút nhựa 4 tấc (40cm) màu đen giá sỉ rẻ

Dây rút nhựa 4 tấc (40cm) màu đen 

Giới thiệu dây rút nhựa 4 tấc (40cm) trắng đen

Dây rút nhựa hay còn được gọi với nhiều tên gọi khác nhau như dây thít nhựa, dây lạt nhựa là loại dây được sản xuất từ nhựa tổng hợp, phổ biến nhất là PA Nylon 66. Đây là loại dây có nhiều ưu điểm, dễ sử dụng, được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau và trong đời sống hàng ngày.

Dây rút nhựa có một đầu nhỏ trông giống như nút thắt và có khóa. Thân dây rút có các răng cưa phân bố đều dọc theo chiều dài dây giúp tạo độ bám khi thắt nút và giữ cố định sản phẩm một cách chắc chắn. Đây cũng là phần dài nhất trong toàn bộ dây rút. Đuôi rút là phần nhẵn, có răng cưa.

 

Dây rút nhựa 4 tấc (40cm) màu trắng giá sỉ rẻ

Dây rút nhựa 4 tấc (40cm) màu trắng

Dây rút nhựa 4 tấc (40cm) chịu nhiệt độ tốt. Dây mềm và đàn hồi, khi sử dụng có thể uốn thành các hình dạng khác nhau, vật liệu sản xuất có độ bền cao, chịu nhiệt độ, chống mài mòn, chống oxy hóa, kháng axit và kiềm, độ đàn hồi tốt. Dây rút nhựa 4 tấc (40cm) dễ sử dụng, thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi dễ dàng di chuyển, mang theo khi cần thiết. Loại dây này cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn về độ dài, lựa chọn theo mục đích sử dụng của bạn. Kết cấu khóa và các răng cưa được thiết kế với mật độ được tính toán kỹ lưỡng để khóa sản phẩm

Dây rút nhựa 4 tấc (40cm) giúp khách hàng nhanh chóng và dễ dàng buộc, bó các đồ vật cần được cố định khi cần thiết, thay thế dây cao su và dây cố định thông thường. Đồng thời, dùng để đánh dấu và phân loại hàng hóa thử nghiệm cho ngành chế biến thực phẩm. Dây rút nhựa 4 tấc (40cm) tạo thế cho cây cối, trái cây hoặc các sản phẩm và thực vật khác, đưa chúng trở lại hình dạng và kích thước mong muốn, cũng như cố định, thu gọn các loại dây dễ rối và cần tách rõ như dây điện.

 

Dây rút nhựa 8x400mm (4 tấc 8 li) giá sỉ rẻ

Dây rút nhựa 8x400mm (4 tấc 8 li)

Địa chỉ cung cấp giá sỉ rẻ dây rút nhựa 4 tấc (40cm) trắng đen

Thu Hồng tự tin là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm dây rút nhựa, trong đo có sản phẩm dây rút nhựa 4 tấc (40cm) trắng đen là một sản phẩm sẽ không làm quý khách hàng thất vọng.

Mua dây rút nhựa ở TP.HCM nhất định phải ghé công ty Thu Hồng và đặt đơn hàng. Đặc biệt là các khách hàng cần dây rút để phục vụ công việc, ứng dụng trồng cây cảnh, công trình, đồ trang trí mỹ nghệ,…

 

Dây rút nhựa 8x400mm 100 sợi/bịch giá sỉ rẻ

Dây rút nhựa 8x400mm 100 sợi/bịch

Mua dây rút nhựa tại Thu Hồng khách hàng sẽ được tư vấn tận tình về chất lượng, chiều dài cũng như các thông số khác để có thể mua được loại dây sử dụng tiện lợi nhất. Vì vậy, để mua dây rút nhựa 4 tấc (40cm) trắng đen giá sỉ rẻ, alo ngay công ty Thu Hồng nhé.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------

Liên hệ đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận