Dây rút nhựa 100 sợi/bịch giá rẻ, miễn phí ship TP.HCM

30/08/2022 | 279 |
0 Đánh giá

Dây rút nhựa hay còn có tên gọi là dây thít nhựa hay dây lạt nhựa đã và đang được sử dụng rộng rãi ở rất nhiều lĩnh vực khác nhau như: nông nghiệp, công nghiệp, thủy hải sản với quy cách đóng gói 100 sợi/bịch. Để mua dây rút nhựa 100 sợi/bịch giá rẻ, miễn phí ship TP.HCM, mời các bạn theo dõi qua bài viết này nhé.

 

Dây rút nhựa 100 sợi/bịch đủ màu giá rẻ, miễn phí ship TP.HCM

Dây rút nhựa đỏ 2 tấc 4 li 100 sợi/bịch giá rẻ

Dây rút nhựa đỏ 2 tấc 4 li 100 sợi/bịch

Giới thiệu về dây rút nhựa 100 sợi/bịch

Dây rút nhựa được sử dụng thay thế các loại dây buộc thông thường để buộc chặt các loại miệng bao bì hàng hóa, bao bì sản xuất. Ưu điểm của loại dây rút nhựa này là khá bền, dẻo, chắc, cứng cáp và an toàn. Sản phẩm này nhỏ gọn, thiết thực và rất thẩm mỹ.

Ngoài ra, một số loại dây rút có thể được tái sử dụng bằng cách tháo khóa. Việc tháo khóa dễ dàng bằng cách dùng móng tay ấn xuống lưỡi gà và dùng tay kia kéo dây ra.

Bên cạnh đó, tất cả những loại dây rút nhựa này đều có tính linh hoạt và độ bền cao. Nó cũng có khả năng chống chịu thời tiết lâu dài. Do đó, nó có thể được sử dụng trong nhiều công việc như: cột các loại hàng hóa, cột các loại dây điện, dây cáp, buộc chân gà, tạo thế cây cảnh, khóa vali, hành lý ký gửi tại các sân bay, trung tâm thương mại…

 

Dây rút nhựa vàng 1 tấc 3 li 100 sợi/bịch giá sỉ rẻ

Dây rút nhựa vàng 1 tấc 3 li 100 sợi/bịch

Đối với việc bảo quản, sản phẩm cần được đóng gói cẩn thận và lưu ý không được vứt dây bừa bãi, vì nó có thể trở nên giòn hoặc dễ gãy. Bảo quản trong điều kiện khô ráo và thoáng mát.

Dây rút nhựa có thể được sản xuất ra bất cứ màu sắc nào mà khách hàng mong muốn. Tuy nhiên trên thị trường sẽ có 9 màu sắc cơ bản để bạn lựa chọn là: màu trắng, màu đen, màu vàng, màu đỏ, màu xanh dương, màu xanh rêu, màu tím, màu cam, màu nâu. Bạn có thể lựa chọn màu dây rút theo sở thích cá nhân, hoặc theo tông màu của vật phẩm, hàng hóa bạn muốn thắt, buộc để tăng tính đồng bộ và thẩm mỹ khi nhìn vào. Việc tạo ra các màu này chỉ với mục đích tăng tính thẩm mỹ, làm nổi bật vị trí dây rút, ngoài ra chất lượng của các màu hầu như giống nhau, nên bạn không phải lo lắng trong việc chọn lựa.

Về kích thước, nhẳm đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của quý khách, các nhà sản xuất đã cho ra đời các dòng kích thước thông dụng như sau: 1 tấc (10cm), 1.5 tấc (15cm), 2 tấc (20cm), 2.5 tấc (25cm), 3 tấc (30cm), 3.5 tấc (35cm), 4 tấc (40cm), 5 tấc (50cm)

 

 Dây rút nhựa xanh rêu 1.5 tấc 4 li 100 sợi/bịch giá sỉ rẻ

Dây rút nhựa xanh rêu 1.5 tấc 4 li 100 sợi/bịch

Nơi bán dây rút nhựa 100 sợi/bịch giá rẻ, miễn phí ship TP.HCM

Dây rút nhựa hiện là một trong những loại dây buộc bán chạy và được nhiều cá nhân, doanh nghiệp tin dùng. Vì tiêu thụ dây rút nhựa nhiều nên các doanh nghiệp rất quan tâm đến việc là mua dây rút nhựa giá sỉ ở đâu tốt nhất. Vậy hãy để công ty Thu Hồng là địa chỉ đáng tin cậy để mua các sản phẩm dây rút nhựa cho đơn vị của bạn nhé.

Chúng tôi luôn cam kết cung cấp dây rút nhựa đúng tiến độ và tiêu chuẩn chất lượng giúp khách hàng hài lòng nhất, đặc biệt là miễn phí ship giao hàng cho tất cả các khách hàng tại nội thành TP.HCM. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá dây rút nhựa 100 sợi/bịch giá rẻ nhé.

 

Dây rút nhựa trắng 3.5 tấc giá sỉ rẻ

Dây rút nhựa trắng 3.5 tấc 

Dây rút nhựa đen 3 tấc 5 li 100 sợi/bịch giá sỉ rẻ

Dây rút nhựa đen 3 tấc 5 li 100 sợi/bịch

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách.

---------------

Liên hệ đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Thu Hồng


Tin tức liên quan

Bình luận