Dây rút nhựa 100 sợi/bịch đủ màu giá tận gốc

08/07/2022 | 348 |
0 Đánh giá

Dây rút nhựa 100 sợi/bịch đủ màu giá tận gốc bán sỉ ở đâu tại TP.HCM ? Cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé, Thu Hồng sẽ chỉ cho bạn địa chỉ cung cấp dây rút nhựa sỉ rẻ, uy tín, chất lượng giá tận gốc.

 

Dây rút nhựa 1 tấc màu - 100 sợi/bịch giá tận gốc rẻ nhất TP.HCM

Dây rút nhựa màu 1 tấc sỉ rẻ tại TP.HCM, Bình Dương, Long An

Dây rút nhựa màu cột, đánh dấu gia cầm loại 1 tấc (10cm) 

Giới thiệu về dây rút nhựa

Dây rút nhựa hay còn gọi là dây thít nhựa, dây lạt nhựa là sản phẩm được sử dụng trong nhiều lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp, dịch vụ và sản xuất. Cả trong đời sống hay sản xuất dây rút nhựa cũng đều đóng vai trò quan trọng.

Như chúng ta đã biết, dây rút nhựa thường được sử dụng để bó các loại dây như dây điện, dây cáp hoặc sử dụng để quấn các loại dây thừa thãi của các dụng cụ điện. Một sản phẩm vừa nhanh, gọn, vừa tiện lợi lại đảm bảo tính thẩm mỹ. Dây rút nhựa có tác dụng rất tốt trong việc tiết kiệm không gian sử dụng, giúp cho những cuộn dây điện vốn dĩ rất rối rắm và tiềm ẩn nhiều nguy hiểm trở lên gọn gàng và an toàn hơn.

Bên cạnh đó, dây rút nhựa còn được sử dụng để cột, buộc, đánh dấu chân gà, tạo thế, tạo dáng cây cảnh, bonsai hay được dùng để cột miệng bao tải, hàng hóa. Ngoài ra, dây rút nhựa còn được sử dụng để khóa, niêm phong vali, hành lý ký gửi tại các siêu thị, trung tâm thương mại, sân bay.

 

Dây rút nhựa màu 1.5 tấc (15cm) 100 sợi/bịch sỉ rẻ

Dây rút nhựa màu 1.5 tấc (15cm) 100 sợi/bịch

Đặc điểm nhận biết dây rút nhựa kém chất lượng

Thị trường dây rút nhựa hiện tràn lan những sản phẩm không rõ nguồn gốc khiến cho người mua gặp nhiều khó khăn hơn trong việc tìm kiếm những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối dây rút nhựa, để giúp khách hàng nhận biết được các mặt hàng kém chất lượng, công ty sẽ đưa ra một số đặc điểm nhận dạng của những sản phẩm này.

Dây rút nhựa kém chất lượng sẽ nhanh giòn, dễ đứt gãy và có thời gian sử dụng ngắn hơn rất nhiều so với dây chính hãng. Nếu được sản xuất từ nhựa không đạt chuẩn thì sản phẩm sẽ có mùi hôi ảnh hưởng sức khỏe người dùng. Công năng sử dụng kém, khóa không chặt, công năng sử dụng cực kì thấp. Đối với những sản phẩm này, dù bạn có mua với giá rẻ thì cũng thành đắt vì chất lượng không tương ứng, thậm chí còn không thể sử dụng được.

Và nếu như bạn vẫn chưa tự tin với những dấu hiệu nhận biết dây rút nhựa chất lượng, cách tốt nhất để không mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng thì khách hàng nên tìm đến các nhà cung cấp hoặc nhà sản xuất trực tiếp để có được mức giá rẻ mà chất lượng sản phẩm an toàn – điển hình là công ty Thu Hồng nơi bán sỉ dây rút nhựa chất lượng giá tận gốc.

 

Dây rút nhựa màu đen buộc dây điện giá ưu đãi

Dây rút nhựa màu đen buộc dây điện bền chắc, chịu lực

Dây rút nhựa 100 sợi/bịch đủ màu giá tận gốc tại công ty Thu Hồng

Dây rút nhựa Thu Hồng cung cấp với quy cách 80 sợi/bịch, 90 sợi/bịch, 100 sợi/bịch hoặc tính theo ký với đủ 9 màu sắc: trắng, đen, xanh dương, xanh rêu, nâu, cam, đỏ, vàng, tím với đa dạng kích thước 10cm (1 tấc), 15cm (1.5 tấc), 20cm (2 tấc), 25cm (2.5 tấc), 30cm (3 tấc), 35cm (3.5 tấc), 40cm (4 tấc), 50cm (5 tấc) và cung cấp cả dây rút nhựa tháo mở được 3 tấc 8 li.

 

Dây rút nhựa màu trắng dẻo dai, bền, đẹp sỉ rẻ tại TP.HCM

Dây rút nhựa màu trắng dẻo dai, bền, đẹp

Khi mua dây rút nhựa tại công ty Thu Hồng, quý khách sẽ được báo giá sỉ dây rút nhựa ưu đãi nhất với giá gốc tận xưởng uy tín và chất lượng nhất. Bên cạnh đó, công ty Thu Hồng còn có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác như đổi trả miễn phí, vận chuyển miễn phí nội thành TP.HCM và giao ra chành xe miễn phí cho khách tỉnh.

Đến với Thu Hồng, quý khách hàng đảm bảo nhận được sự hài lòng nhất.

---------------

Liên hệ đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Thu Hồng


Tin tức liên quan

Bình luận